9 yếu tố để Checklist SEO năm 2020

Tối ưu hóa SEO hay tối ưu hoácông cụ tìm kiếm là chiến lược tiếp thị phổ biến nhất trên thế giới hiện nay.

Nó có ý nghĩa, Google phục vụ hàng nghìn tỷ lượt tìm kiếm mỗi năm và khi bạn xếp hạng tốt, bạn gần như được đảm bảo để thu hút lưu lượng truy cập đủ điều kiện. Mặc dù vậy, đây là điều – hướng dẫn của Google rất dài và phức tạp, đặc biệt nếu bạn lần đầu tiên học về SEO.

Bạn cần một danh sách kiểm tra SEO để đảm bảo rằng bạn đang cho trang web của mình cơ hội tốt nhất để xếp hạng # 1.

Bắt đầu tối ưu hóa trang web của bạn (và kiếm được những thứ hạng hàng đầu) với danh sách kiểm tra tối ưu hóa trang web chín điểm dưới đây. Nếu bạn cần trợ giúp chuyên nghiệp khi làm việc thông qua danh sách kiểm tra SEO của trang web, TigerSeo có thể giúp bạn.

Tại TigerSeo , chúng tôi làm việc trong  SEO hữu cơ  mỗi ngày, giúp khách hàng của chúng tôi kiếm được lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và doanh số từ web. Trên thực tế, các doanh nghiệp của khách hàng của chúng tôi đã kiếm được hơn 1,5 tỷ đô la (và hơn 4,6 triệu khách hàng tiềm năng) trong năm năm qua.

Để Checklist SEO cho năm 2020 gồm có 9 yếu tố cơ bản như sau:

1. Danh sách kiểm tra SEO: Thiết lập cơ bản

Bất kỳ danh sách kiểm tra SEO nào cho các trang web mới (và ngay cả những trang hiện có) nên bao gồm thiết lập cơ bản các công cụ phải sử dụng của bạn, như Google Analytics và Google Search Console. Thực hiện theo cùng với danh sách kiểm tra trang web SEO này để bắt đầu và liên kết với tài khoản của bạn! Hãy nhớ rằng, có vô số công cụ tối ưu hóa trang web hiện có để giúp bạn SEO!

THIẾT LẬP TÀI KHOẢN GOOGLE ANALYTICS CỦA BẠN

Google Analytics là một công cụ mạnh mẽ khi phân tích trang web và SEO.

Ảnh chụp màn hình báo cáo thời gian thực trong Google Analytics
Với Google Analytics, bạn có thể thấy:

  • Có bao nhiêu lưu lượng truy cập đến trang web của bạn từ Google, mạng xã hội, các trang web khác và hơn thế nữa
  • Trang nào có tỷ lệ thoát cao, thời gian trên trang web, tỷ lệ chuyển đổi và hơn thế nữa
  • Mất bao lâu để người dùng chuyển đổi sau khi tìm thấy trang web của bạn
  • Và hơn thế nữa

Google Analytics cũng kết nối với một số nền tảng khác, bao gồm:

  • Quảng cáo Google
  • Phòng dữ liệu Google
  • Bảng điều khiển tìm kiếm của Google

Bạn có thể cập nhật tài khoản Google Analytics của mình bằng cách thực hiện theo năm bước sau .

THIẾT LẬP TÀI KHOẢN GOOGLE SEARCH CONSOLE CỦA BẠN

Tiếp theo, bạn muốn thiết lập tài khoản Google Search Console mà bạn có thể liên kết với Google Analytics.

Ảnh chụp màn hình báo cáo hiệu suất trang trong Google Search Console
Giống như Google Analytics, Google Search Console là một công cụ miễn phí. Đây cũng là một công cụ mạnh mẽ, cung cấp cho doanh nghiệp của bạn cái nhìn sâu sắc về cách trang web của bạn hoạt động trong kết quả tìm kiếm. Google Search Console nêu bật cách mọi người tìm thấy trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.

Với Google Search Console, bạn có thể:

  • Gửi sơ đồ trang web của trang web của bạn , cũng như các trang riêng lẻ để lập chỉ mục
  • Kiểm tra trang web của bạn để biết lỗi thu thập dữ liệu và các sự cố thân thiện với thiết bị di động
  • Xem các trang được liên kết hàng đầu, các trang web liên kết hàng đầu và hơn thế nữa
  • Xem ấn tượng của bạn và số lần nhấp cho các trang riêng lẻ
  • Tìm những từ khóa thu hút nhiều lượt xem và lưu lượng truy cập nhất cho các trang
  • Và hơn thế nữa

Để trang web của bạn được thiết lập trong Google Search Console và bạn có thể chuyển sang mục tiếp theo trong danh sách kiểm tra SEO này.

THIẾT LẬP CÔNG CỤ QUẢN TRỊ TRANG WEB BING

Google có thể thống trị thị trường tìm kiếm , nhưng Bing vẫn tuyên bố một phần công bằng của nó. Đó là lý do tại sao nó đáng sử dụng Công cụ quản trị trang web Bing . Giống như Google Search Console, Công cụ quản trị trang web Bing giúp doanh nghiệp của bạn xem trang web và trang của bạn hoạt động như thế nào trong kết quả tìm kiếm – nhưng trên Bing.

Ảnh chụp màn hình Báo cáo SEO trong Công cụ quản trị trang web Bing
Một vài tính năng đáng để tận dụng trong Công cụ quản trị trang web Bing bao gồm:

  • Tải lên và gửi sơ đồ trang web của bạn
  • Xem Báo cáo SEO hai tuần một lần của bạn
  • Sử dụng công cụ phân tích SEO để kiểm tra trang web của bạn

Bạn có thể bắt đầu với Công cụ quản trị trang web Bing bằng cách làm theo hướng dẫn cách làm tiện dụng của Bing .

THIẾT LẬP SEO YOAST CHO CÁC TRANG WEB WORDPRESS

Có một trang web WordPress? Sau đó, bạn muốn thiết lập Yoast SEO là một phần trong danh sách kiểm tra SEO của bạn.

Yoast SEO, một plugin miễn phí với các tùy chọn trả phí, giúp doanh nghiệp của bạn tối ưu hóa trang web của bạn để SEO. Ngoài phiên bản cơ bản, công ty của bạn có thể sử dụng các phiên bản cụ thể, như SEO địa phương, SEO video, SEO tin tức và thậm chí là SEO WooC Commerce.

Ảnh chụp màn hình cập nhật tiêu đề và meta với công cụ Yoast SEO
Với Yoast SEO, bạn có thể:

  • Đặt URL chuẩn
  • Chăm sóc các tệp robot.txt và sơ đồ trang web
  • Chuyển hướng các trang với kỹ năng phát triển bằng không

Tìm hiểu thêm về các phiên bản Yoast SEO trả phí và miễn phí để xem phiên bản nào phù hợp nhất với trang web của bạn.

2. Danh sách kiểm tra SEO: Nghiên cứu từ khóa

Hướng dẫn nghiên cứu từ khóa

Nghiên cứu từ khóa là quá trình khám phá các thuật ngữ tìm kiếm mà người dùng công cụ tìm kiếm nhập vào Google để tìm thông tin liên quan đến doanh nghiệp hoặc ngành của bạn.

Khi bạn làm điều đó, bạn có thể bắt đầu sử dụng các điều khoản đó trên trang web của mình để thu hút lưu lượng truy cập và quan trọng hơn là khách hàng tiềm năng.

Trong danh sách kiểm tra SEO này, chúng tôi sẽ đề cập đến từng bước nghiên cứu từ khóa nói chung – nhưng nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, chúng tôi đi sâu vào khái niệm này kỹ hơn trong hướng dẫn nghiên cứu từ khóa của người mới bắt đầu .

Bây giờ, chúng ta sẽ bắt đầu với những điều cơ bản.

TẠO MỘT DANH SÁCH HẠT GIỐNG CỦA CÁC TỪ KHÓA

Không ai biết doanh nghiệp của bạn tốt hơn bạn. Đó là lý do tại sao nghiên cứu từ khóa luôn bắt đầu với một phiên động não để tạo ra một danh sách hạt giống của các từ khóa tiềm năng.

Danh sách này nên bao gồm bất kỳ điều khoản nào bạn biết có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Bất cứ điều gì có thể đề cập đến công ty cụ thể, ngành công nghiệp hoặc thậm chí trụ sở chính của bạn là một khởi đầu thông minh để nghiên cứu từ khóa.

Ví dụ: cửa hàng tiết kiệm địa phương có thể bắt đầu bằng các từ khóa như “áo phông cổ điển trong [thành phố của họ]” hoặc “cửa hàng tiết kiệm [thành phố của họ].”

Tương tự, một thợ điện có thể sử dụng các từ khóa như “thợ điện trong [thành phố]”. Họ cũng có thể nhắm mục tiêu các tìm kiếm chung hơn, như “cách nối một công tắc mờ” hoặc truy vấn thông tin dọc theo các dòng đó.

Mặc dù công ty của bạn sẽ khác với các ví dụ này, nhưng nguyên tắc là như nhau – nghĩ về các từ khóa mà khách hàng của bạn có thể tìm kiếm.

Sau đó, đã đến lúc tìm các từ khóa hoạt động.

TRA CỨU TỪ KHÓA TRONG CÔNG CỤ

Khi bạn có danh sách hạt giống của mình, đã đến lúc xác thực từ khóa của bạn.

Bạn có thể làm điều này bằng cách tìm kiếm các từ khóa của bạn trong một công cụ nghiên cứu từ khóa . Phổ biến nhất trong số này là Google Keyword Planner , thực sự hiển thị dữ liệu trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC).

(Dữ liệu này chỉ có sẵn cho những chiến dịch AdWords đang chạy. Bạn có thể sử dụng một số công cụ từ khóa thay thế nếu bạn không quảng cáo trên Google.)

Dữ liệu đó vẫn hữu ích cho SEO về khối lượng tìm kiếm, mức độ phổ biến và cạnh tranh.

Phần thông tin có giá trị nhất là khối lượng tìm kiếm hoặc tần suất mọi người tìm kiếm từ khóa trong một tháng nhất định. Điều đó sẽ cho bạn ý tưởng về số lượng khách truy cập mới mà bạn có khả năng thu hút vào trang web của mình và chuyển đổi thành khách hàng.

Tuy nhiên, từ khóa có nhiều tìm kiếm không phải là lựa chọn tốt nhất. Đó là bởi vì các từ khóa được tìm kiếm thường xuyên hơn cũng có nhiều công ty cố gắng xếp hạng cho chúng.

Điều đó có nghĩa là cạnh tranh nhiều hơn với bạn – và đó cũng là lý do tại sao điều quan trọng là phải hiểu điều gì làm cho từ khóa có giá trị.

Cho dù bạn chọn từ khóa nào, hãy đảm bảo bạn nghiên cứu khối lượng tìm kiếm, chi phí mỗi lần nhấp (CPC) của họ và cạnh tranh. Theo phần này của danh sách kiểm tra tối ưu hóa trang web này sẽ có lợi cho chiến lược SEO của bạn bằng cách giúp bạn nhắm mục tiêu các từ khóa có giá trị nhất.

GHI LẠI CÁC TỪ KHÓA CÓ GIÁ TRỊ

Các từ khóa tốt nhất thường theo mô hình này:

  • Dài (hơn 3 từ)
  • Riêng
  • Hơn 10 tìm kiếm hàng tháng
  • Cạnh tranh thấp
  • Mức độ liên quan cao

Những từ khóa này được gọi là từ khóa đuôi dài . Họ có thể không đưa nhiều người đến trang web của bạn một cách riêng lẻ, nhưng bạn có thể nhắm mục tiêu nhiều người trong số họ để kiếm được lưu lượng truy cập dễ dàng, ổn định.

Khi bạn nhắm mục tiêu nhiều hơn các từ khóa này, thương hiệu của bạn sẽ bắt đầu phát triển trực tuyến kể từ khi bạn xếp hạng cho rất nhiều tìm kiếm khác nhau.

Và một khi bạn có nền tảng đó cho trang web của mình , bạn có thể chuyển sang các từ khóa tổng quát hơn.

Nhưng đối với hầu hết tất cả các doanh nghiệp, tốt nhất là nhắm mục tiêu từ khóa dài hơn, cụ thể hơn.

Là một phần thưởng, các từ khóa cụ thể cũng tương quan với ý định của người mua. Ví dụ: bạn có thể đặt cược ai đó đang tìm kiếm “giày chạy bộ size 7 cho nam” có nhiều khả năng trở thành khách hàng hơn so với ai đó đang tìm kiếm “giày”.

Rốt cuộc, họ càng cụ thể, họ càng rõ ràng về những gì họ muốn.

Nhưng trong khi việc ghi lại những từ khóa tốt mà bạn tìm thấy, thì việc loại bỏ những từ khóa xấu cũng quan trọng không kém.

XÓA TỪ KHÓA KÉM

Từ khóa “xấu” sẽ khác nhau tùy theo từng doanh nghiệp, nhưng chúng thường theo mô hình này:

  • Ngắn
  • Chung
  • Lượng tìm kiếm cao
  • Cạnh tranh cao
  • Mức độ liên quan thấp

Nhắm mục tiêu các từ khóa này với một trang web mới thường sẽ không giúp ích nhiều – đó là lý do tại sao việc cần làm này nằm trong danh sách kiểm tra SEO của chúng tôi cho các trang web mới .. Đó là vì bạn sẽ chống lại các thương hiệu toàn quốc (hoặc trên toàn thế giới) có các trang web mạnh hơn hơn bạn.

Một số trong số các từ khóa này cuối cùng có thể tạo ra các mục tiêu tốt, nhưng bạn cần phải xây dựng chúng nếu bạn thực sự muốn làm cho chúng hoạt động.

Sau khi bạn có danh sách từ khóa được tinh chỉnh, bạn có thể bắt đầu nhắm mục tiêu các từ khóa đó bằng nội dung.

2. Danh sách kiểm tra SEO: SEO kỹ thuật

Một danh sách kiểm tra SEO kỹ thuật có vẻ đáng sợ, đặc biệt nếu khía cạnh kỹ thuật của SEO là lãnh thổ mới cho bạn hoặc nhóm của bạn. SEO kỹ thuật, tuy nhiên, là điều cần thiết. Đó là lý do tại sao bạn muốn xem xét và làm theo danh sách kiểm tra SEO cơ bản này cho SEO kỹ thuật.

SỬA LỖI THU THẬP DỮ LIỆU TRONG GOOGLE SEARCH CONSOLE

Ghi nhớ Google Search Console? Chà, bạn có thể sử dụng nó để tìm và sửa lỗi thu thập dữ liệu.

Ảnh chụp màn hình lỗi thu thập dữ liệu trong Google Search Console
Lỗi thu thập dữ liệu có nghĩa là Google không thể đọc hoặc xem trang của bạn, điều này gây ra sự cố. Nếu Google không hiểu trang của bạn nói về điều gì, thì nó sẽ không xếp hạng trang đó cho cụm từ bạn muốn. Điều đó có nghĩa là lưu lượng truy cập ít hơn cho bạn, vì vậy ưu tiên cao để khắc phục sự cố này.

Tìm và sửa lỗi thu thập dữ liệu trong Google Search Console với các bước sau:

  • Đăng nhập vào Google Search Console
  • Nhấp vào phạm vi bảo hiểm trực tuyến trên menu Menu Index Index
  • Xem bất kỳ lỗi thu thập dữ liệu

Đối với mỗi lỗi thu thập dữ liệu, Google sẽ cung cấp thêm thông tin. Nếu bạn bấm vào, Tìm hiểu thêm, bạn có thể tìm hiểu thêm về vấn đề và cách khắc phục. Sau khi sửa lỗi, bạn có thể xác nhận sửa lỗi bằng cách quay lại lỗi và nhấp vào, Sửa lỗi xác thực.

SỬ DỤNG THANH TRA URL URL KIỂM TRA TRỰC TUYẾN TRONG GOOGLE SEARCH CONSOLE

Mặc dù thật hữu ích khi xem Google như một người dùng khác, Google (và các bot của nó) không thể thấy trang web của bạn theo cách mà hầu hết người dùng làm. Ví dụ, khi nói đến hình ảnh, Google dựa vào văn bản thay thế để giải mã hình ảnh của bạn và vai trò của nó.

Vì Google không phải lúc nào cũng nhìn thấy trang web của bạn theo cách của bạn, nên thật hữu ích khi sử dụng công cụ Kiểm tra URL URL trên:

  • Đăng nhập vào Google Search Console
  • Chọn Kiểm tra URL URL hoặc nhập URL của bạn trong menu tìm kiếm
  • Nhấp vào kiểm tra URL Live URL trực tiếp
  • Chọn trang Xem thử
  • Chọn Ảnh chụp màn hình
  • Xem ảnh chụp nhanh trang của bạn, từ phối cảnh của Google

Khi bạn thấy Google thấy trang của bạn như thế nào, bạn có thể thực hiện mọi cập nhật hoặc thay đổi cần thiết.

SỬA CÁC LIÊN KẾT BỊ HỎNG HOẶC LỖI 404

Một liên kết bị hỏng, còn được gọi là 404, không làm cho Google hoặc người dùng hài lòng. Đó là lý do tại sao mọi danh sách kiểm tra tối ưu hóa trang web nên bao gồm kiểm tra 404 trên trang web của bạn – và sửa chúng càng sớm càng tốt.

Ảnh chụp màn hình các liên kết bị hỏng trong SEO Minion
Bạn có thể tìm thấy các liên kết bị hỏng trên trang web của mình theo một số cách, như với các công cụ sau:

  • Ếch la hét
  • Kiểm tra liên kết
  • SEO Minion

Nếu bạn có một trang web nhỏ hơn, bước này trong danh sách kiểm tra SEO của bạn chỉ mất một ít thời gian. Để so sánh, một trang web lớn hơn có thể cần nhiều thời gian và tài nguyên hơn cho các bản sửa lỗi 404, đặc biệt là nếu nó chưa được kiểm tra trong nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm.

Dù bằng cách nào, bạn muốn tìm và sửa các liên kết bị hỏng.

LÀM CHO MỌI TRANG PHẢN HỒI HOẶC THÂN THIỆN VỚI THIẾT BỊ DI ĐỘNG

Một trang web đáp ứng hoặc thân thiện với thiết bị di động là không thể thương lượng. Hơn một nửa lưu lượng truy cập Internet của thế giới đến từ các thiết bị di động, điều này làm cho việc có một trang web thân thiện với thiết bị di động là điều cần thiết. Nếu bạn không, bạn sẽ mất không chỉ lưu lượng truy cập và thứ hạng mà còn cả doanh số.

Ảnh chụp màn hình kết quả của công cụ Kiểm tra thân thiện với thiết bị di động của Google
Bạn kiểm tra khả năng phản hồi của trang web và các trang của nó theo một số cách, bao gồm:

  • Công cụ kiểm tra thân thiện với thiết bị di động của Google
  • Google Search Console thông qua tính năng sử dụng di động của Cameron
  • Chrome Dev Tools thông qua Chế độ thiết bị

Nếu trang web của bạn không thân thiện với thiết bị di động, hãy ưu tiên sửa nó.

Bạn không muốn mất vị trí hàng đầu trong kết quả tìm kiếm vì trang của bạn không phản hồi.

CÓ TRANG WEB HTTPS

Giống như một trang web thân thiện với thiết bị di động, một trang web HTTPS là điều cần thiết.

Ví dụ về URL HTTPS trong Google Chrome
Đó là bởi vì Google cũng sử dụng HTTPS làm yếu tố xếp hạng , điều này khiến cho việc có HTTPS là điều bắt buộc đối với bất kỳ danh sách kiểm tra tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nào. Để tham khảo, HTTPS mô tả một giao thức giúp hiển thị và bảo mật các trang trên web.

Bạn muốn cung cấp không chỉ các công cụ tìm kiếm mà còn cho người dùng trải nghiệm trực tuyến an toàn. Ngay cả khi công ty của bạn không xử lý giao dịch trực tuyến, HTTPS vẫn có vấn đề. Đó không chỉ là yếu tố xếp hạng mà còn là tín hiệu tin cậy cho người dùng.

Dành một chút thời gian và bảo mật trang web của bạn với sự giúp đỡ của nhóm phát triển của bạn.

KIỂM TRA TỐC ĐỘ TRANG CỦA BẠN

Mục cuối cùng trong danh sách kiểm tra SEO kỹ thuật của bạn là tốc độ trang.

Báo cáo thông tin chi tiết của PageSpeed ​​cho một bài đăng trên blog
Một lần nữa, Google sử dụng tốc độ trang làm yếu tố xếp hạng. Nếu bạn không cung cấp trải nghiệm nhanh, người dùng sẽ rời khỏi – và Google biết điều đó. Đó là lý do tại sao thuật toán của công cụ tìm kiếm xem xét tốc độ trang của bạn khi xếp hạng nó trong kết quả tìm kiếm.

Kiểm tra tốc độ trang của bạn bằng công cụ PageSpeed ​​Insights miễn phí của Google .

Báo cáo của bạn sẽ cung cấp cho nhóm của bạn lời khuyên hành động. Trong một số trường hợp, các mẹo có thể gây nhầm lẫn. Đó là khi bạn muốn nói chuyện với nhóm phát triển của mình hoặc suy nghĩ về các dịch vụ tối ưu hóa tốc độ trang .

4. Danh sách kiểm tra SEO: Tạo nội dung

Nội dung là một thuật ngữ chung mô tả bất kỳ yếu tố nào bạn thêm vào trang web của mình, bao gồm văn bản, video, âm thanh, đồ họa và hơn thế nữa.

Nói chung, có sáu loại trang web nội dung thường xuyên sử dụng để thu hút khách hàng của họ, từ blog đến infographics.

Vì nội dung đóng vai trò cốt lõi trong bất kỳ chiến lược SEO nào, nó xứng đáng là một danh sách kiểm tra SEO của riêng nó.

BLOG

Blog là một phần trên trang web của bạn mà bạn có thể sử dụng để xuất bản bài đăng về các sự kiện kịp thời, tin tức trong ngành hoặc thông tin về công ty.

Blog rất tốt để thảo luận về bất cứ điều gì và việc thêm bài viết mới vào trang web của bạn một cách thường xuyên giúp Google đọc và hiểu trang web của bạn tốt hơn.

Điều đó có nghĩa là bạn thích nhiều thứ hạng hơn , thứ hạng tốt hơn và tất cả các khách hàng tiềm năng mà những lợi ích đòi hỏi.

BÀI VIẾT

Các bài viết tương tự như blog ở chỗ chúng là nội dung dựa trên văn bản bao gồm các chủ đề liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

Nhưng các bài viết khác nhau ở chỗ chúng hoạt động tốt nhất khi chúng thường xanh .

Thông thường, điều đó có nghĩa là sử dụng các bài viết để nói về sản phẩm và dịch vụ của bạn – đặc biệt là lý do tại sao ai đó nên chọn bạn hơn đối thủ cạnh tranh.

Tùy thuộc vào quy mô doanh nghiệp của bạn, bạn có thể dễ dàng kết thúc với hàng trăm trang bài viết trên trang web của mình nhắm mục tiêu từ khóa cụ thể cao.

Đó là cả bình thường và một dấu hiệu tốt. Rốt cuộc, bạn càng nhắm mục tiêu từ khóa, bạn càng kiếm được nhiều khách hàng!

HÌNH ẢNH

Hình ảnh là sự bổ sung tuyệt vời cho các bài đăng và bài viết trên blog vì chúng cung cấp một yếu tố trực quan cho nội dung dựa trên văn bản.

Mặc dù Google không thể “nhìn thấy” hình ảnh giống như con người, thuật toán của họ vẫn có thể đánh giá cao rằng bạn có một hình ảnh trên một trang cung cấp giá trị cho người đọc của bạn.

Điều đó cho Google biết rằng bạn đang tạo nội dung với người dùng của bạn và điều đó sẽ giúp bạn xếp hạng tốt hơn trong kết quả tìm kiếm .

ĐỒ HỌA THÔNG TIN

WebFX Infographics

Infographics là biểu thị trực quan của dữ liệu bao gồm một chủ đề cụ thể và chúng lý tưởng để thu hút lưu lượng truy cập và liên kết đến trang web của bạn.

Họ cũng có thể giúp bạn thu hút khách truy cập nếu bạn chia sẻ chúng trên phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt nếu những người theo dõi của bạn chia sẻ chúng với bạn bè của họ.

Đó là bởi vì hầu hết mọi người có thể đọc và đánh giá cao một infographic trong nháy mắt. Điều này về cơ bản khác với các bài viết và bài viết trên blog, đòi hỏi khách truy cập phải đọc thông tin chuyên sâu để có được ấn tượng đầy đủ về nội dung.

Nhưng đối với infographics, bạn muốn sử dụng ít từ hơn, nhiều số liệu thống kê hơn và nhiều trực quan hóa dữ liệu.

Đó là một công thức chiến thắng cho bất kỳ đồ họa thông tin nào trong thời gian dài.

VIDEO

Video là những phần nội dung độc lập tuyệt vời và chúng cũng tuyệt vời để thêm giá trị SEO vào một trang.

Với video, bạn có thể tóm tắt toàn bộ bài viết hoặc blog trong vài phút. Điều đó có nghĩa là ai đó không cần phải đọc cả một trang để hiểu những gì bạn đang nói – họ có thể nhận được tất cả trong một hoặc hai phút!

Điều đó cung cấp giá trị to lớn cho người dùng của bạn, điều mà Google luôn muốn thấy.

Vì vậy, cho dù bạn đang đăng video dưới dạng nội dung độc lập hoặc bổ sung trang, thêm video chất lượng vào trang web của bạn là một chiến lược hiệu quả cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

TƯƠNG TÁC

Tương tác là những phần nội dung trên trang web của bạn cho phép người dùng của bạn hoàn thành điều gì đó bằng cách điều chỉnh cài đặt, nhập thông tin hoặc thay đổi các tiêu chí khác.

Bị tương tác thậm chí còn tốt hơn ở thu nhập liên kết hơn infographics, và họ đang hơn hấp dẫn hơn video.

Một tương tác tốt sẽ tạo ra các chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội, kiếm hàng ngàn liên kết và leo lên hàng ngũ kết quả tìm kiếm của Google từng ngày.

Điều hấp dẫn là các tương tác cũng mất nhiều thời gian nhất để lập kế hoạch, sáng tạo và thử nghiệm.

Nhưng một khi bạn đã hoàn thành, bạn sẽ có một sản phẩm trực tuyến có thể trả cổ tức trong nhiều năm.

CUNG CẤP GIÁ TRỊ

Có một nguyên tắc chính cho tất cả các dạng nội dung: Bạn phải cung cấp giá trị .

Nếu bạn không cung cấp thứ gì đó có giá trị cho khách truy cập trang web của bạn – thông tin, câu trả lời, ý tưởng, v.v. – thì họ không có lý do để ở lại trang web của bạn.

Điều đó có nghĩa là họ sẽ rời khỏi trang web của bạn, tìm đối thủ cạnh tranh và mua từ họ.

Và đó là điều cuối cùng sẽ xảy ra với một chiến dịch SEO!

Vì vậy, bất kể định dạng nội dung nào bạn thích nhất, điều quan trọng là bạn phải có tầm nhìn về giá trị bạn sẽ cung cấp cho khách truy cập.

5. Danh sách kiểm tra SEO: Tối ưu hóa trên trang

Tối ưu hóa trên trang là quá trình hợp lý hóa mã và văn bản trên trang web của bạn để đảm bảo Google có thể đọc, hiểu và xếp hạng mã dễ dàng hơn.

Bạn càng dễ dàng cho Google thực hiện công việc của mình, bạn sẽ xếp hạng tổng thể càng tốt.

Để điều đó xảy ra, bạn cần theo dõi các điểm trong danh sách kiểm tra tối ưu hóa trang web này. Từ việc tối ưu hóa thẻ tiêu đề cho đến sử dụng từ khóa của bạn, có một số điểm bạn muốn kiểm tra để xếp hạng trong kết quả tìm kiếm.

THẺ TIÊU ĐỀ

Thẻ tiêu đề là một trong những yếu tố SEO quan trọng nhất cho bất kỳ trang nào.

Thẻ tiêu đề hoạt động như tiêu đề bằng chữ của một trang, cho Google biết những gì mong đợi trên trang đó. Tiêu đề của bạn cũng là những gì hiển thị trong kết quả tìm kiếm và có thể xác định xem người dùng có quyết định nhấp hay không.

Mặc dù Google không thể “xem” hình ảnh hoặc video, nhưng nó có thể đọc văn bản khá tốt. Vì vậy, nếu thẻ tiêu đề của bạn không khớp với ngữ cảnh nội dung trang của bạn, Google sẽ không xếp hạng bạn trong kết quả tìm kiếm.

Thẻ tiêu đề hoạt động tốt nhất khi bạn thêm một số yếu tố thu hút sự chú ý của người dùng một cách tự nhiên. Yếu tố đó có thể là một danh sách được đánh số, từ bắt mắt (gây sốc, kinh hoàng, v.v.) hoặc bất kỳ ý tưởng nào khác mà bạn phải thu hút sự chú ý của ai đó trong kết quả tìm kiếm.

Khi bạn có một tiêu đề mạnh cho trang của mình, bạn sẽ tự nhiên rút ra các nhấp chuột có thể đi đến đối thủ cạnh tranh của bạn.

MÔ TẢ META

Mô tả meta là tóm tắt ngắn của trang của bạn cho mọi người biết những gì mong đợi nếu họ nhấp vào trang web của bạn.

Mô tả meta hiển thị bên dưới thẻ tiêu đề của bạn trong kết quả tìm kiếm của Google. Họ không trực tiếp đóng góp vào thứ hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm, nhưng chúng hữu ích cho việc thuyết phục người dùng Google nhấp vào.

THẺ ALT

Thẻ thay thế là các đoạn mã bạn sử dụng để cho Google biết hình ảnh, video hoặc tệp âm thanh mô tả.

Vì vậy, hãy nhớ làm thế nào chúng ta nói Google không thể “nhìn thấy” hình ảnh trước đó? Đây là cách bạn giải quyết vấn đề đó.

Các thẻ thay thế phải là các mô tả ngắn, ba hoặc bốn từ của một yếu tố đa phương tiện. Điều đó cho phép Google hiểu những gì bạn đang hiển thị cho khách truy cập của mình để họ có thể xác định mức độ tốt của trải nghiệm bạn cung cấp.

Bất cứ khi nào bạn sử dụng tệp đa phương tiện trên một trang, luôn luôn sử dụng thẻ alt với nó.

Nó có vẻ như là một chi tiết nhỏ, nhưng nó có thể dễ dàng tạo ra sự khác biệt trong xếp hạng công cụ tìm kiếm với một đối thủ cạnh tranh khó khăn.

SỬ DỤNG TỪ KHÓA

Mặc dù Google đã phát triển tinh vi hơn nhiều trong vài thập kỷ qua, nhưng việc sử dụng các từ khóa mục tiêu của bạn trên mỗi trang vẫn rất quan trọng.

Đây không phải là một thách thức vì từ khóa của bạn sẽ liên quan đến thẻ tiêu đề của bạn. Điều đó có nghĩa là tất cả những gì bạn phải làm là viết về chủ đề của bạn và các từ khóa sẽ tự chảy.

Nếu bạn từng thấy mình cố tình thêm từ khóa vào các địa điểm khác nhau trên một trang, hãy lùi lại một bước và xem xét liệu đó có phải là cách hành động tốt nhất hay không.

Nhồi nhét từ khóa là một vấn đề lớn trong mắt của Google. Vì vậy, nếu từ khóa của bạn làm gián đoạn dòng văn bản của bạn, có lẽ bạn đã thêm quá nhiều.

Chỉ cần viết như bạn sẽ nói và bạn sẽ sử dụng các từ khóa một cách tự nhiên trên một trang như trong một cuộc trò chuyện.

LẬP CHỈ MỤC NGỮ NGHĨA TIỀM ẨN

Lập chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn
Lập chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn (LSI) là cụm từ 100 đô la có nghĩa là Google hiện đã hiểu các từ đồng nghĩa.

Điều này rất quan trọng vì hai lý do chính:

  1. Nó giúp bạn xếp hạng cho các từ khóa có liên quan nhưng không được nhắm mục tiêu
  2. Nó cho phép bạn viết nhiều cuộc hội thoại hơn, điều này tốt cho độc giả

Tuy nhiên, có một chút khoa học để làm cho LSI hoạt động cho các trang của bạn. Nói chung, bạn có thể sử dụng biểu đồ bên dưới để đảm bảo một trang tốt trên trang web của bạn sẽ hiển thị trong các tìm kiếm tương tự.

Với tất cả những điều này được thực hiện, bạn gần như đã hoàn thành việc tối ưu hóa trên trang của mình.

Bây giờ, đã đến lúc đi địa phương.

6. Danh sách kiểm tra SEO: SEO địa phương

SEO địa phương
Tối ưu hóa địa phương là thực tiễn liệt kê doanh nghiệp của bạn với các thư mục trực tuyến khác nhau để bạn có thể quảng bá thương hiệu của mình đến khách hàng tiềm năng địa phương.

Chúng tôi sẽ đề cập đến bốn nguồn lớn nhất trong danh sách kiểm tra SEO này, mặc dù có hàng ngàn cửa hàng SEO địa phương trên thế giới.

GOOGLE DOANH NGHIỆP CỦA TÔI

Google Doanh nghiệp của tôi cho phép bạn thêm tên, địa chỉ, số điện thoại và giờ hoạt động vào cơ sở dữ liệu của các công ty của Google.

Điều đó cho phép bạn hiển thị các tìm kiếm liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và vị trí của bạn. Điều đó có nghĩa là bạn không phải luôn nhắm mục tiêu từ khóa để được liệt kê trong kết quả tìm kiếm (mặc dù điều đó có ích) – bạn chỉ cần tham gia Google Doanh nghiệp của tôi.

Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với ít nhất Google Doanh nghiệp của tôi. Nếu bạn quyết định các cửa hàng khác không xứng đáng với thời gian của bạn, thì bạn vẫn sẽ có một danh sách Google địa phương về phía bạn.

BING ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH

Bing Địa điểm dành cho doanh nghiệp là khái niệm tương tự như Google Doanh nghiệp của tôi, nhưng nó dành cho công cụ tìm kiếm Bing.

Nó bao gồm tất cả các thông tin và lợi ích tìm kiếm giống như Google, điều này làm cho nó trở thành một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ chiến lược SEO địa phương nào.

YELP

Yelp là trang web đánh giá phổ biến nhất thế giới. Mọi người có thể sử dụng nó để thảo luận chi tiết về trải nghiệm của họ với doanh nghiệp của bạn và đánh giá bạn theo thang điểm từ một đến năm sao – ngay cả khi bạn chưa đăng ký trang web.

Điều đó có nghĩa là mọi người đã có thể nói về công ty của bạn mà không cần bạn giám sát cuộc trò chuyện. Bất cứ ai cũng có thể nói bất cứ điều gì – và bạn không ở đó để đưa ra câu chuyện của bạn!

Đó là lý do tại sao nó rất quan trọng để “yêu cầu” danh sách của bạn trên Yelp.

Bạn có thể thêm tên, địa chỉ, số điện thoại và thông tin khác vào danh sách của bạn. Đây cũng là nơi để mọi người thấy bạn là một doanh nghiệp đáng tin cậy như thế nào.

Tốt hơn nữa, nó cho phép bạn kiểm duyệt những bình luận mà mọi người để lại về doanh nghiệp của bạn.

Vì vậy, nếu bạn cần giảm thiểu đánh giá tiêu cực hoặc cảm ơn ai đó về doanh nghiệp của họ, bạn có thể thực hiện tất cả ở một nơi.

NHỮNG TRANG VÀNG

Trang vàng điều hành một cuốn sách điện thoại vật lý và kỹ thuật số của các doanh nghiệp trên khắp Hoa Kỳ.

Bạn có thể tham gia miễn phí sản phẩm kỹ thuật số của họ và nó cung cấp cho bạn một danh sách bổ sung trực tuyến từ một nguồn đáng tin cậy.

Quan trọng hơn, nó cho phép bạn tận dụng mọi tùy chọn quảng cáo mà Trang Vàng cung cấp.

Mặc dù chúng không phải là kỹ thuật số 100%, chúng vẫn là một trong những tên đáng tin cậy nhất trong kinh doanh. Điều đó có thể đi một chặng đường dài trong việc đưa thương hiệu của bạn đến với khách hàng mới và đi trước một bước so với đối thủ cạnh tranh.

Nhưng SEO địa phương chỉ là khởi đầu. Để thực sự đưa thương hiệu của bạn đến với khách hàng tiềm năng, bạn cũng có thể sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để bổ sung và cải thiện hoạt động tiếp thị của mình.

7. Danh sách kiểm tra SEO: Phương tiện truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội là hoạt động trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới. Điều đó có nghĩa là nếu bạn muốn tiếp cận với khách hàng, bạn nên thêm một kế hoạch tiếp thị truyền thông xã hội vào chiến lược SEO của mình.

Bằng cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, bạn tiếp cận khách hàng của mình, nơi họ đã dành thời gian trực tuyến và khuyến khích họ tham gia, quảng bá và mua hàng từ thương hiệu của bạn.

Nơi tốt nhất để bắt đầu là mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới.

FACEBOOK

 

Facebook có gần 2 tỷ người dùng hàng tháng trên toàn thế giới.

Tóm lại, điều đó có nghĩa là bạn có thể tìm thấy khách hàng ở đó.

Facebook cung cấp cho các doanh nghiệp các trang miễn phí để họ có thể thêm tên, địa chỉ, số điện thoại và các thông tin quan trọng khác.

Điều đó cũng làm cho Facebook trở thành một cửa hàng SEO địa phương tuyệt vời, mặc dù nó có thể không mang tiềm năng sức mạnh như Google My Business hoặc Yelp.

Tuy nhiên, thật tốt khi điền càng nhiều thông tin càng tốt để người dùng có thể tìm thấy bạn trên nền tảng.

Sau đó, bạn có thể sử dụng trang đó để quảng bá nội dung từ trang web của mình và kiếm được người theo dõi mới. Tham gia thảo luận với những người theo dõi bạn, trả lời câu hỏi của họ và đưa ra giải pháp cho vấn đề của họ nếu họ cần.

Bạn không phải cung cấp miễn phí các dịch vụ của mình – thật tốt khi chứng tỏ rằng bạn có khía cạnh con người đối với doanh nghiệp của mình.

Điều đó làm cho công ty của bạn dễ gần hơn, dễ tiếp cận và đáng tin cậy hơn.

Và trong khi bạn không thể đo lường những ý tưởng đó bằng những con số, bạn có thể thấy kết quả của chúng trong dòng dưới cùng của bạn!

TWITTER

 

Twitter có 328 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và được đóng gói với những người dùng hào hứng liên tục nói chuyện qua lại với nhau.

Tạo một tài khoản Twitter cho doanh nghiệp của bạn không phải là quá nhiều khi tham gia mạng xã hội khi nó đang nhảy vào một cuộc trò chuyện đang diễn ra.

Do đó, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng để người dùng Twitter nói chuyện hoặc về bạn – rất nhiều.

Ngày nay, Twitter cũng tăng gấp đôi như một phương tiện dịch vụ khách hàng và bạn có thể nghe thấy từ bất kỳ người dùng nào nếu họ biết tên người dùng của bạn.

Khi bạn sử dụng Twitter, bạn có được một nền tảng mới để quảng bá nội dung trang web của mình và kiếm thêm khách hàng mới. Bạn thậm chí có thể loại bỏ quảng cáo để tiếp cận người dùng dựa trên sở thích của họ.

Và nếu nội dung của bạn thu hút được nhiều sự chú ý, bạn sẽ thấy nó xảy ra trong thời gian thực – không đề cập đến trong phân tích trang web của bạn.

INSTAGRAM

 

Instagram là một trong những mạng chia sẻ ảnh trực tuyến phổ biến nhất thế giới.

Nó cũng thuộc sở hữu của Facebook, có nghĩa là bạn có thể quản trị quảng cáo Facebook và Instagram từ cùng một giao diện.

Bên cạnh đó, Instagram là một cách phi thường để quảng bá thương hiệu của bạn thông qua ảnh và video ngắn.

Đây có thể là hình ảnh của công ty, nhân viên, sản phẩm, kết quả của bạn và nhiều hơn nữa. Mô tả văn bản và hashtag giúp các bức ảnh được hiển thị nhiều hơn, từ đó giúp bạn có được nhiều người theo dõi hơn.

Những người theo dõi sau đó trở thành một đối tượng nhất quán cho các cập nhật trong tương lai của bạn.

Nói cách khác, bạn có một nhóm các nhà quản lý mà bạn biết quan tâm đến doanh nghiệp của bạn.

PINTEREST

 

Pinterest là một mạng xã hội chia sẻ ý tưởng và hình ảnh phổ biến, tập trung vào sự tương tác trực quan cho người dùng.

Pinterest đặc biệt phổ biến với phụ nữ, những người chiếm hơn 66% người dùng.

Nó cũng phổ biến với các hộ gia đình có thu nhập cao, điều này cho thấy tin tốt cho bất kỳ thương hiệu nào sử dụng Pinterest để quảng bá chính họ.

Cho dù bạn đang đăng ảnh về công ty, lãnh đạo, sản phẩm, dịch vụ, nội dung trang web hay bất cứ điều gì khác, Pinterest là một nơi tuyệt vời để quảng bá những hình ảnh đó liên quan đến thương hiệu của bạn.

Điều đó mang đến cho mọi người cơ hội “ghim lại” nội dung của bạn – phiên bản chia sẻ của Pinterest.

Thực tế, điều này làm cho Pinterest tương tự như Twitter. Nhưng Pinterest cũng có một số chức năng mua được tích hợp trong đó và điều đó làm cho nó phù hợp lý tưởng cho thương mại điện tử hoặc nhà bán lẻ.

Các công ty B2B cũng có thể thành công trên Pinterest bằng cách quảng bá nội dung, chia sẻ thông tin ngành và hơn thế nữa.

Nói cách khác, Pinterest hữu ích cho mọi loại công ty – bất kể ngành nào.

LINKEDIN

 

LinkedIn là mạng xã hội số 1 thế giới dành cho các chuyên gia và khi bạn tạo tài khoản cho doanh nghiệp của mình, bạn có thể kết bạn hoặc theo dõi các tính cách kinh doanh khác nhau, từ chủ doanh nghiệp địa phương đến CEO Fortune 500.

Bạn cũng có thể đăng nội dung từ trang web của bạn, blog về trải nghiệm của bạn với doanh nghiệp của bạn và thu hút khách hàng mới (hoặc khách hàng tiềm năng).

Tuyệt vời nhất, bạn có thể tạo quảng cáo siêu nhắm mục tiêu, chuyên nghiệp, chỉ hiển thị cho người dùng LinkedIn phù hợp với tiêu chí cụ thể như chức danh công ty, công ty, v.v.

Điều đó có nghĩa là LinkedIn cho phép bạn thu hút trực tiếp các chuyên gia khi họ tập trung vào kinh doanh.

Điều đó đặc biệt có giá trị đối với các công ty B2B, nhưng nó cũng hữu ích cho B2C. Ví dụ, các nhà bán lẻ cung cấp văn phòng có thể tìm thấy thành công đặc biệt sinh lợi trên LinkedIn bằng cách chia sẻ nội dung phù hợp và quảng bá đúng sản phẩm.

Xây dựng liên kết là quá trình để các trang web khác liên kết đến trang web của bạn.

Liên kết là yếu tố xếp hạng SEO quan trọng nhất số 1. Google xem chúng như phiếu tín nhiệm từ một trang web của bạn, hoạt động như một sự chứng thực kỹ thuật số.

Chất lượng vượt trội hơn số lượng khi nói đến các liên kết, mặc dù. Vì vậy, nếu bạn chỉ có một số liên kết đến từ các nguồn có uy tín, Google vẫn sẽ xếp hạng bạn cao hơn đối thủ với 1000 liên kết từ các nguồn spam.

Vị trí lý tưởng cho bất kỳ chiến lược xây dựng liên kết là một số lượng lớn các liên kết chất lượng cao. Điều đó nói dễ hơn làm – nhưng đó là lý do tại sao nó lý tưởng!

Vậy làm thế nào để bạn đạt được lý tưởng đó nếu đó là một mục tiêu cao cả?

Dưới đây, chúng ta sẽ nói về ba phương pháp xây dựng liên kết hiệu quả nhất.

EMAIL TIẾP CẬN

Tiếp cận email là quá trình gửi nội dung trang web của bạn tới các nhà báo, người viết blog và những người có ảnh hưởng khác trong ngành của bạn, những người quan tâm đến chủ đề của nội dung.

Chiến lược này hiệu quả nhất khi bạn ghép nội dung nổi bật (như infographic) với một thông điệp ngắn, hiệu quả.

Điều đó cho phép ai đó nhanh chóng lướt qua email của bạn, điều hướng đến nội dung của bạn và quyết định xem họ có muốn liên kết với nó từ trang web của họ hay không.

Nhìn chung, email có lẽ là cách đáng tin cậy nhất để kiếm liên kết mới. Nó hoạt động tốt nhất khi bạn có thể gửi email trực tiếp cho một người, trái ngược với việc sử dụng địa chỉ email “info @” hoặc “contact @”.

Để tìm hiểu thêm về tiếp cận email cụ thể, bạn có thể xem bài đăng trên blog của chúng tôi về cách viết email tiếp cận hiệu quả .

TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI

Tiếp cận phương tiện truyền thông xã hội là ý tưởng tương tự như tiếp cận qua email, ngoại trừ việc bạn thực hiện trên Twitter, Facebook hoặc một mạng xã hội khác.

Nói chung, tiếp cận phương tiện truyền thông xã hội không hiệu quả, thuyết phục hoặc cá nhân như một email. Đó là lý do tại sao tốt nhất chỉ sử dụng khi bạn không thể tìm thấy địa chỉ email trực tiếp của ai đó.

Tuy nhiên, nó nhận được nội dung của bạn trong mắt của một người có ảnh hưởng và thậm chí họ có thể chia sẻ nội dung đó với những người theo dõi họ.

Ngay cả khi mục tiêu lý tưởng của bạn không liên kết đến trang web của bạn, bạn vẫn có thể nhận được các liên kết còn lại từ những người đã xem liên kết của bạn, rất thích nó và liên kết với chính nó.

MUA LẠI TỰ NHIÊN

Mua lại tự nhiên dựa trên một nguyên tắc kinh doanh chung – sản phẩm tốt thực tế tự bán.

Nếu bạn tạo ra thứ gì đó thực sự sáng tạo, hữu ích và thú vị, thì bạn sẽ kiếm được liên kết một cách tự nhiên khi mọi người khám phá và quảng bá nội dung của bạn.

Điều này làm cho việc mua lại tự nhiên trở thành một chiến lược liên kết tự tồn tại.

Nội dung của bạn càng tốt, bạn càng kiếm được nhiều liên kết trực tuyến.

Càng nhiều liên kết bạn kiếm được trực tuyến, nội dung của bạn càng tốt trong kết quả tìm kiếm.

Nội dung của bạn càng tốt trong kết quả tìm kiếm, càng nhiều người sẽ khám phá ra nó.

Sau đó, bạn kiếm được nhiều liên kết hơn, thứ hạng tốt hơn và nhiều lưu lượng truy cập trở lại.

Với việc mua lại tự nhiên, mục tiêu luôn là tạo ra sản phẩm tốt nhất có thể để nó thụ động đạt được kết quả mà không cần sự hướng dẫn của bạn.

9. Danh sách kiểm tra SEO: Đang thực hiện SEO

SEO không phải là một hành trình một lần và thực hiện – đó là một quá trình đang diễn ra.

Mỗi khi bạn “hoàn thành” quy trình hoặc danh sách kiểm tra SEO, đã đến lúc bắt đầu lại.

Nếu bạn dừng hoàn toàn, bạn sẽ không tiến lên phía trước với trang web của mình. Thật không may, điều đó có nghĩa là đối thủ của bạn sẽ vượt qua bạn.

May mắn thay, SEO không bao giờ khó khăn như lần đầu tiên bạn thử nó. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ luôn tìm ra những cách mới để cải thiện quy trình SEO của mình cho đến khi bạn biến trang web của mình thành một cỗ máy kiếm tiền tinh gọn!

Danh sách kiểm tra SEO Infographic

Nếu bạn muốn một danh sách kiểm tra SEO thực tế, hãy sử dụng infographic tiện dụng này:

Hoàn thành danh sách kiểm tra SEO trang web của bạn với TigerSeo

Danh sách kiểm tra SEO cơ bản này có thể giúp doanh nghiệp của bạn bắt đầu với SEO.

Điều đó không có nghĩa là nó dễ thực hiện trên danh sách kiểm tra tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên một trang web. Nó đòi hỏi thời gian, sự cống hiến và một số kiến ​​thức SEO nền tảng. Tại TigerSeo, nhóm giành giải thưởng của chúng tôi có thể giúp bạn kiểm tra mọi việc cần làm trong danh sách kiểm tra của bạn.

Đểm biết cách tính giá SEO năm 2020 bạn có thể tham khảo bài viết sau: Giá dịch vụ SEO chuyên nghiệp năm 2020 của TIGERSEO

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.