Giúp doanh nghiệp của bạn tăng vọt với các chiến lược SEO yêu thích của chúng tôi
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (dịch vụ SEO)là một trong những hình thức tiếp thị chiến lược nhất đang tồn tại. Mặc dù các chiến lược tiếp thị trực tuyến khác cực kỳ thành công, các chiến dịch mạnh nhất được thực hiện với nền tảng SEO.SEO cho phép khách hàng tìm thấy công ty của bạn một cách dễ dàng trong các công cụ tìm kiếm, điều đó có nghĩa là lưu lượng truy cập trang web nhiều hơn, nhiều chuyển đổi hơn và nhiều doanh thu hơn cho công ty của bạn.Không giống như các chiến dịch quảng cáo truyền thống nhắm mục tiêu đối tượng lớn trong một khoảng thời gian nhất định, SEO trao quyền cho doanh nghiệp của bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng trong khi họ đang tích cực tìm kiếm bạn, từng năm.

Ví dụ: khi bạn quyết định nhắm mục tiêu từ khóa với nội dung của mình, nội dung đó luôn có sẵn để người dùng đọc – về cơ bản có nghĩa là họ có thể chuyển đổi bất cứ lúc nào trong suốt thời gian.

Vì lý do này, SEO tiếp thị trực tuyến cũng là một chiến lược tuyệt vời nếu bạn có khách hàng trên toàn thế giới. Múi giờ không ảnh hưởng đến kết quả của SEO vì các chiến lược của nó hầu như luôn được áp dụng và luôn hoạt động để mang lại cho khách hàng của bạn nhiều khách hàng hơn.

Đó là lợi thế cuối cùng của SEO – bạn có thể tiếp cận cơ sở khách hàng của mình mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng và khách hàng tiềm năng có thể tiếp tục đến, ngay cả khi bạn không chủ động chạy chiến dịch quảng cáo. Ngay cả vào ngày lễ!

Nhưng đó là một tổng quan khá lớn. Làm thế nào bạn có thể đạt được loại tăng trưởng trực tuyến này cho chính mình? cùng TIGERSEO tìm hiểu nhe!

Chiến lược SEO giúp doanh nghiệp của bạn như thế nào?

Nếu bạn không bán ý tưởng về SEO, trước tiên hãy nói về cách các chiến lược SEO mà chúng ta nói đến có thể giúp doanh nghiệp của bạn thành công.

Một lợi ích to lớn từ SEO là bạn sẽ có thể cải thiện thứ hạng các trang trên trang web của mình trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm như Google. Nếu bạn không xếp hạng tốt trong các trang kết quả, rất có thể khách hàng mục tiêu của bạn sẽ tìm thấy trang web của bạn, chứ đừng nói đến việc mua sản phẩm và dịch vụ của bạn.

SEO có thể giúp bạn đạt đến đỉnh cao của kết quả tìm kiếm, điều đó có nghĩa là nhiều khách hàng tiềm năng sẽ thấy các trang web của bạn, truy cập trang web của bạn và mua sản phẩm của bạn.

Tuy nhiên, những kết quả này không xảy ra trong một đêm và để xem kết quả, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện nhiều hơn một trong những chiến lược được đề cập dưới đây. Trên thực tế, một số chiến lược luôn song hành, điều đó có nghĩa là khó có cái này mà không có cái kia.

Ví dụ: nếu bạn triển khai đa phương tiện trên trang web của mình, bạn cũng sẽ cần triển khai thẻ alt để Google có thể đọc đa phương tiện của bạn. Một ví dụ khác là nếu bạn triển khai một kế hoạch nội dung rộng lớn, bạn cũng nên chắc chắn triển khai đa phương tiện để nội dung của bạn hấp dẫn và thú vị.

Khi bạn kết hợp nhiều chiến lược SEO với nhau, bạn nhất định sẽ thấy kết quả cho doanh nghiệp của mình!

Tôi nên sử dụng bao nhiêu chiến lược SEO?

Không có con số khó và nhanh cho bao nhiêu chiến lược SEO bạn nên sử dụng để thành công. Và trên thực tế, mỗi ngành công nghiệp đều khác nhau và mỗi doanh nghiệp cụ thể cần một chiến dịch khác nhau.

Tôi nên sử dụng bao nhiêu chiến lược SEO
Điều đó đang được nói, nếu bạn đã xếp hạng cao cho một số từ khóa mục tiêu của mình, nhưng đang tìm cách xếp hạng cao hơn nữa, chiến dịch của bạn có thể yêu cầu ít chiến lược hơn để thành công.

Số lượng chiến lược SEO mà doanh nghiệp của bạn yêu cầu hoàn toàn phụ thuộc vào mục tiêu kinh doanh của bạn, nơi chiến dịch của bạn hiện đang đứng và ngân sách của bạn.

1. Sản xuất nội dung

Tiếp thị nội dung là một trong những chiến lược tiếp thị phổ biến nhất hiện nay.

Đó là bởi vì nội dung là điều cần thiết để thành công SEO.

Thuật ngữ “nội dung” dùng để chỉ bất kỳ văn bản, hình ảnh, video hoặc tương tác nào mà bạn xuất bản trên trang web của mình .

Vì vậy, bất cứ khi nào bạn tạo một bài đăng blog, đó là nội dung. Tương tự cho các bài viết, video, và nhiều hơn nữa.

Trong thực tế, một số loại nội dung được đặc biệt hướng đến để đạt được một mục tiêu tương ứng.

Chúng tôi sẽ xem xét ba trong số các loại nội dung phổ biến nhất và cách công ty của bạn có thể sử dụng chúng để cải thiện SEO của bạn.

BÀI ĐĂNG TRÊN BLOG

Bài đăng trên blog là những cập nhật ngắn gọn về công ty, ngành công nghiệp của bạn và các tin tức khác.

Một blog cũng là cách hiệu quả nhất để cập nhật trang web của bạn một cách thường xuyên.

Bằng cách thiết lập lịch trình blog thông thường, bạn cho khách truy cập thấy rằng trang web của bạn được cập nhật thường xuyên, bạn nói với Google rằng bạn thêm vào trang web của mình và bạn chứng minh bạn là người có thẩm quyền trong ngành của bạn.

Một blog cũng là cách hiệu quả nhất

Hầu hết mọi thứ là trò chơi công bằng cho một bài đăng trên blog – xu hướng công nghiệp, quyết định kinh doanh, diễn biến công ty, v.v.

Các bài đăng trên blog có xu hướng hoạt động tốt nhất khi có khoảng 1000 từ, nhưng điều quan trọng là sử dụng đa phương tiện để bổ sung cho văn bản (chúng ta sẽ thảo luận thêm sau).

Điều này phá vỡ văn bản, giúp khách truy cập trang web của bạn dễ đọc hơn.

Thay thế là chỉ sử dụng văn bản cho một blog, có thể xuất hiện không thú vị cho khách truy cập.

Đa phương tiện cho biết thêm rằng màu sắc thực sự có thể khiến người dùng của bạn gắn bó và trên trang web của bạn lâu hơn.

Nó thậm chí có thể kết thúc việc chuyển đổi chúng!

ĐỒ HỌA THÔNG TIN

Infographics trong seo
Infographics là bộ sưu tập dữ liệu trực quan kể một câu chuyện.

Ý tưởng đằng sau một infographic là các số liệu thống kê có thể được chia thành các phần trực quan, có thể quản lý được.

Sau đó, bạn có thể sắp xếp lại các đoạn đó thành các phần kể một câu chuyện hấp dẫn.

Hầu hết các infographics theo một mẫu đơn giản giúp họ thành công:

  • Chủ đề là gì?
  • Điều gì làm cho chủ đề đáng chú ý?
  • Những người khác đã sử dụng chủ đề này như thế nào?
  • Họ đã nhìn thấy thành công gì?
  • Làm thế nào người đọc có thể sử dụng chủ đề?

Bằng cách trả lời năm câu hỏi này, bạn có thể tạo một infographic cho bất kỳ ngành nào.

Infographics là lý tưởng để kiếm liên kết trở lại trang web của bạn từ các nguồn đáng tin cậy. Điều này giúp tăng sức mạnh SEO tổng thể của trang web của bạn vì các liên kết là một yếu tố xếp hạng chính trong kết quả của công cụ tìm kiếm.

Nội dung này cũng hoạt động tốt trên phương tiện truyền thông xã hội, nơi người dùng có thể dễ dàng chia sẻ nó với bạn bè và người theo dõi của họ. Và một khi họ làm như vậy, bạn sẽ kiếm được nhiều liên kết hơn nữa và bạn có được một lượng lớn nhận thức về thương hiệu.

Nhược điểm duy nhất của infographics là nhiều công ty đã tạo ra chúng, điều này gây khó khăn cho việc nổi bật.

Nhưng bạn có thể nổi bật bằng cách tạo ra một đồ họa chất lượng cao sử dụng dữ liệu, thiết kế và kể chuyện để tạo thành một sản phẩm gắn kết.

Nhiều infographics trực tuyến không tuân theo các quy tắc này và đó là lý do tại sao chúng không thu được kết quả tuyệt vời.

Nhưng nếu bạn có thể cho đối tượng mục tiêu của mình biết rằng bạn dành riêng cho chất lượng, bạn sẽ kiếm được một số hình thức thưởng cho công việc của mình.

TẢI XUỐNG

Nội dung có thể tải xuống

Nội dung có thể tải xuống là một trong những hình thức tạo khách hàng tiềm năng tốt nhất bạn có thể sử dụng để kiếm thêm tiền từ trang web của mình.

Giống như infographics, tải xuống theo một công thức để cung cấp giá trị tốt nhất cho đối tượng mục tiêu của bạn.

  • Xác định một câu hỏi mà khách hàng của bạn thường hỏi
  • Giải quyết câu hỏi từ càng nhiều góc độ càng tốt
  • Giải thích lý do đằng sau các giải pháp của bạn
  • Chứng minh làm thế nào ai đó có thể sử dụng các giải pháp đó
  • Giải quyết kết quả và làm thế nào ai đó có thể cải thiện nó

Quá trình này đòi hỏi nhiều công việc hơn một infographic vì bạn phải viết nhiều về một chủ đề.

Tải xuống cũng yêu cầu hỗ trợ trực quan và liên kết đến các nguồn khác để xác nhận tính hợp pháp của chúng. Điều này khiến mọi người tránh xa quá trình tải xuống của bạn, nhưng nó cũng cung cấp cho họ thông tin bổ sung giúp họ nắm bắt tốt về chủ đề này.

Bạn có thể tạo nội dung có thể tải xuống bằng cách xuất thông tin từ các chương trình như Microsoft Word hoặc Publisher thành PDF.

Điều đó đặt mọi thứ trong một gói đơn giản để bạn có thể đăng PDF lên trang web của mình và chuyển nó.

“Gating” PDF của bạn có nghĩa là đặt nó phía sau một vài trường mẫu mà người dùng cần điền trước khi tải xuống.

Các trường mẫu phổ biến nhất được sử dụng để giao phối là:

  • Tên
  • Địa chỉ email

Khi bạn có thông tin này, bạn có thể thêm nó vào nền tảng tiếp thị email của mình. Sau đó, bạn có thể đưa những người dùng này vào các chiến dịch của mình và gửi cho họ thêm thông tin dựa trên lượt tải xuống mà họ nhận được từ bạn.

Điều đó giữ họ trong kênh bán hàng của bạn, cho phép bạn giúp họ tiến tới cuối cùng trở thành khách hàng.

Với các bài đăng trên blog, infographics và tải xuống, bạn có một chiến lược nội dung chất lượng cao sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển hàng năm.

Tuy nhiên, họ không thể tự mình thành công. Nội dung của bạn cần một thành phần khác để phát triển mạnh trong thế giới SEO.

2. Tối ưu hóa từ khóa

Tối ưu hóa từ khóa là điều cần thiết để xếp hạng tốt trong công cụ tìm kiếm.

Không có nó, nội dung của bạn không thể xếp hạng các cụm từ tìm kiếm liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

May mắn thay, rất nhiều tối ưu hóa từ khóa là lẽ thường. Khi bạn viết với mục tiêu giúp người đọc, bạn sẽ tự nhiên sử dụng các từ khóa mô tả chủ đề của trang.

Sử dụng từ khóa tự nhiên là rất quan trọng, mặc dù. Nếu bạn cố tình sử dụng từ khóa nhiều lần nhất có thể trên một trang, ngay cả khi chúng không có ý nghĩa, bạn thực sự sẽ mất sức mạnh SEO với trang đó.

Điều này được gọi là ” nhồi từ khóa” và Google phạt nó rất nặng nề vì nó cung cấp trải nghiệm người dùng kém.

Đồng thời, bạn không muốn hoàn toàn bị lãng quên bởi một ý tưởng khác và tránh sử dụng từ khóa của bạn hoàn toàn. Điều này cũng có thể cung cấp trải nghiệm người dùng kém nếu bạn đi tiếp tuyến thay vì dính vào vấn đề trong tay.

Bạn có thể ngăn chặn cả hai tình huống này bằng cách chỉnh sửa cẩn thận các trang của mình trước khi đăng chúng lên trang web của bạn.

Chúng tôi khuyên bạn nên chỉnh sửa một lần cho mỗi phần nội dung. Đó chỉ là thời gian đủ để tìm thấy bất kỳ sai sót nghiêm trọng nào trong một mảnh mà không lật đổ các chi tiết nhỏ.

Bằng cách này, bạn có thể giữ bóng lăn, và tiếp tục sản xuất nhiều nội dung hơn.

Tìm kiếm các hỗn hợp ngữ pháp, lỗi chính tả, câu phức tạp, đoạn văn nặng và sử dụng từ khóa.

Nếu bất cứ điều gì cảm thấy khó chịu, hãy thay đổi nội dung sao cho phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng của doanh nghiệp bạn.

Điều này giúp các trang của bạn xếp hạng trong kết quả tìm kiếm cho các cụm từ quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn.

Từ khóa không chỉ có nghĩa cho văn bản cơ thể, mặc dù. Bằng cách sử dụng chúng trên các khu vực chính của trang, bạn thực sự có thể giúp các trang của bạn leo lên trong kết quả của công cụ tìm kiếm.

THẺ TIÊU ĐỀ

the title
Thẻ tiêu đề là tên của các trang của trang web của bạn. Chúng cũng là phần đầu tiên trên trang của bạn mà Google đọc, nghĩa là chúng là phần bối cảnh đầu tiên Google có thể hiểu.

Điều này có nghĩa là thẻ tiêu đề cần từ khóa . Mặt khác, Google sẽ không biết khi nào hoặc làm thế nào để xếp hạng trang của bạn khi ai đó tìm kiếm từ khóa tương ứng.

Điều này cũng hữu ích để vẽ nhấp chuột vào trang web của bạn.

Rốt cuộc, nếu bạn có một thẻ tiêu đề có nội dung “Bán giày chạy bộ cho phụ nữ” và ai đó chỉ tìm kiếm “mua giày chạy bộ của phụ nữ”, thì họ biết rằng họ nên nhấp vào trang web của bạn.

Thẻ tiêu đề cung cấp cơ hội cho nhiều ý tưởng hơn là chỉ từ khóa.

Số, danh sách, ngày, giá, tên thương hiệu, từ sức mạnh và các chiến lược khác đều góp phần nhận được nhiều nhấp chuột hơn từ các công cụ tìm kiếm.

Vì vậy, thay vì “Giày chạy bộ dành cho nữ”, bạn có thể thử “Giày chạy bộ dành cho nữ giảm giá 33%”, “Nike nữ và Adidas từ $ 20” và các ý tưởng khác để thu hút khách truy cập vào trang web của bạn với càng ít từ càng tốt.

Nhưng thẻ tiêu đề không phải là cơ hội duy nhất bạn có để có được nhấp chuột. May mắn thay, bạn cũng có mô tả meta.

MÔ TẢ META

the mo ta description
Mô tả meta là tài khoản một hoặc hai câu về những gì ai đó có thể tìm thấy trên trang của bạn.

Họ không đóng vai trò trực tiếp trong SEO, nhưng họ có thể cải thiện tỷ lệ nhấp (TLB) của bạn bằng cách khuyến khích người dùng công cụ tìm kiếm nhấp vào.

Do đó, các mô tả meta hoạt động như các bước bán hàng nhanh chóng cho mỗi trang.

Họ có thể bao gồm các ý tưởng như:

  • Những gì trên trang
  • Tại sao ai đó sẽ đọc nó
  • Kết quả mà ai đó có thể nhận được từ nó

Đây không phải là một danh sách đầy đủ, nhưng đây là điểm xuất phát tuyệt vời nếu bạn lần đầu tiên học về SEO.

Sau khi bạn có mô tả meta của mình và chạy, thỉnh thoảng bạn có thể tinh chỉnh nó để kiểm tra những gì mang lại cho bạn TLB tốt nhất.

Có lẽ nó hoạt động tốt nhất cho bạn để bắt đầu một mô tả meta với một câu hỏi.

Có lẽ tốt hơn là dẫn đầu với từ khóa của bạn.

Có lẽ bạn có thể nhận được nhiều nhấp chuột hơn bằng cách sử dụng ít từ hơn.

Bạn có thể cung cấp câu trả lời chắc chắn cho những ý tưởng đó bằng cách tạo, theo dõi và thay đổi mô tả meta trên các trang của bạn.

Với các thẻ tiêu đề và mô tả meta tại chỗ, bạn đang sử dụng hiệu quả các từ khóa để quảng bá các trang của mình.

Nhưng vẫn còn một chiến lược SEO khác mà bạn có thể sử dụng để cải thiện trang web của mình.

3. Đa phương tiện

Đa phương tiện là một trong những phần quan trọng nhất của SEO.

Nó làm cho các trang dễ đọc hơn, thu hút người đọc hiệu quả hơn văn bản và giữ mọi người trên trang web của bạn lâu hơn.

Nhưng có một nhược điểm đối với đa phương tiện – thuật toán của Google thực sự không thể “nhìn thấy” nó.

Để khắc phục điều đó, bạn nên bao gồm các mô tả alt cho tất cả đa phương tiện của bạn. Đây là những mô tả văn bản ngắn gọn về hình ảnh, video hoặc clip âm thanh mà Google sử dụng để hiểu rõ hơn về trang.

Những mô tả alt cho phép bạn sử dụng đa phương tiện hiệu quả cho cả người dùng và công cụ tìm kiếm.

Với ý nghĩ đó, hầu hết đa phương tiện chia thành một vài loại khác nhau.

Chúng ta sẽ nói về từng loại một cách chi tiết.

HÌNH ẢNH

hình ảnh

Hình ảnh là hình thức phổ biến nhất của đa phương tiện.

Bạn có thể sử dụng chúng để chia nhỏ văn bản để giữ mọi người tham gia và cung cấp hình ảnh trực quan quyến rũ cho người đọc.

Vì hình ảnh tiêu đề cho phần này hiển thị, hình ảnh của bạn không phải luôn liên quan 100% đến chủ đề của bạn. Bạn có thể sử dụng hình ảnh cho sự hài hước cũng như bạn có thể sử dụng chúng để ghi điểm hoặc thêm điểm nhấn.

Bất kể bạn chọn sử dụng hình ảnh như thế nào, bạn sẽ giúp người đọc của bạn với chúng.

Ưu điểm lớn nhất của hình ảnh là chúng phá vỡ các bức tường văn bản để khách truy cập trang web của bạn có thể quét và đọc dễ dàng hơn.

Trên thực tế, điều này đã trở nên quan trọng vì hầu hết người dùng Internet không đọc nhiều nữa. Thay vào đó, họ quét một trang để tìm những gì họ muốn.

Nếu họ không thể tìm thấy những gì họ muốn, họ sẽ rời đi .

Điều này làm cho hình ảnh tất cả quan trọng hơn.

Bằng cách sử dụng chúng tại các điểm chính trên các trang của bạn – như điểm bắt đầu hoặc tại các điểm chính ở giữa – bạn sẽ giúp người khác dễ dàng tìm thấy những gì họ muốn trong nháy mắt.

Ít nhất, bạn có thể làm cho một trang trở nên thú vị hơn để khách truy cập có thể tự thưởng thức trên trang web của bạn.

Nhưng hình ảnh chỉ là khởi đầu. Họ làm một công việc tuyệt vời để giữ độc giả của bạn tham gia – nhưng các định dạng khác đưa sự tham gia tiến thêm một bước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.