Tại sao SEO phải thiết kế lại trang web?

Một trang web hoàn toàn mới, hoàn toàn mới – thật thú vị phải không?

Thật không may, đối với nhiều công ty đầu tư vào thiết kế lại trang web, sự phấn khích đó chuyển sang nhầm lẫn sau khi ra mắt. Trang web của bạn, trong khi bắt mắt, không mang lại lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng hoặc doanh số vì một yếu tố quan trọng bị thiếu trong trang web được thiết kế lại của bạn: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Tối ưu cho SEO).

Bất kể ngành nghề, đối tượng, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, SEO website là một yếu tố quan trọng của thiết kế lại trang web.

Bây giờ, bạn có thể có một vài câu hỏi khác nhau, và bài đăng này ở đây để trả lời chúng, bao gồm:

  • Làm thế nào để thiết kế lại trang web ảnh hưởng đến SEO?
  • Tại sao SEO với thiết kế lại trang web?
  • Làm cách nào để thiết kế lại trang web của tôi với SEO?

Hãy đọc để bắt đầu – và nhận danh sách kiểm tra lại thiết kế trang web và SEO miễn phí của bạn!

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty chuyên về thiết kế lại SEO và trang web , TigerSeo có thể giúp bạn. Chúng tôi đã thiết kế hơn 1000 trang web, cộng với việc giúp khách hàng của chúng tôi kiếm được hơn 1,5 tỷ đô la doanh thu với các chiến lược như SEO.

Thiết kế lại trang web có ảnh hưởng đến SEO?

Vâng. SEO có thể ảnh hưởng đến thiết kế lại trang web theo hai cách. Không bao gồm SEO từ thiết kế lại trang web có thể gây ra mất cả lưu lượng truy cập và doanh số. Tuy nhiên, bao gồm SEO trong thiết kế lại trang web có thể dẫn đến lưu lượng truy cập và doanh số tăng.

Vì SEO tối ưu hóa trang web của bạn cho cả người và công cụ tìm kiếm, nó giúp khách hàng trong tương lai tìm thấy bạn thông qua Google, Bing và các công cụ tìm kiếm khác. Bạn có thể khởi chạy một trong những trang web được thiết kế tốt nhất trên thế giới, nhưng nếu bạn không tối ưu hóa nó cho SEO, sẽ không ai tìm thấy nó.

Đó là lý do tại sao SEO rất cần thiết cho thiết kế lại trang web.

Nếu bạn không bao gồm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trong thiết kế lại, điều đó sẽ làm tổn thương SEO của bạn.

GIF cho người dùng truy cập trên trang một và trang haiLàm hỏng SEO trang web của bạn có thể dẫn đến thứ hạng thấp hơn trong kết quả tìm kiếm vì trang web của bạn sẽ dường như không có giá trị từ quan điểm của các công cụ tìm kiếm – và thường là người dùng. Việc giảm thứ hạng sẽ ảnh hưởng đến lưu lượng truy cập trang web của bạn, nỗ lực tạo khách hàng tiềm năng và bán hàng trực tuyến.

Để biết quan điểm về lý do tại sao thứ hạng trong kết quả tìm kiếm lại quan trọng đến vậy, hãy xem các thống kê sau:

  • 75% người dùng dính vào trang kết quả tìm kiếm đầu tiên
  • 75% của tất cả các lần nhấp vào ba kết quả tìm kiếm hàng đầu
  • 33% tổng số lần nhấp vào kết quả tìm kiếm đầu tiên

Mặc dù bạn vẫn có thể đưa lưu lượng truy cập và khách hàng đến trang web của mình thông qua quảng cáo trả tiền , chiến lược này đòi hỏi một khoản đầu tư lớn hơn từ nhóm của bạn. Chẳng hạn, bạn sẽ cần chi tiêu quảng cáo cho quảng cáo trả tiền của mình. Các phương pháp khác, như email và phương tiện truyền thông xã hội , cũng cần một khoản đầu tư.

Tuy nhiên, nếu bạn bao gồm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trong thiết kế lại, điều đó có thể cải thiện SEO của bạn.

Cải thiện SEO của bạn có thể giúp trang web của bạn tăng thứ hạng trong kết quả tìm kiếm . Trong một số trường hợp, trang web của bạn thậm chí có thể bắt đầu xuất hiện trong nhiều kết quả tìm kiếm hơn, điều này mang lại cho bạn khả năng hiển thị bổ sung và cơ hội tiếp cận nhiều người mua hàng và người mua doanh nghiệp hơn trong đối tượng mục tiêu của bạn.

Những điều này làm tăng tất cả dịch sang lưu lượng truy cập trang web, khách hàng tiềm năng và doanh số cao hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Tại sao SEO với thiết kế lại trang web?

Bạn biết rằng việc kết hợp SEO vào thiết kế lại trang web của bạn có thể giúp công ty của bạn tăng lưu lượng truy cập trang web, cũng như số lượng khách hàng tiềm năng và doanh số, nhưng tại sao bạn nên áp dụng SEO? Cho dù trang web hiện tại của bạn sử dụng (hoặc không sử dụng) SEO, bạn muốn biến nó thành một phần của thiết kế lại vì những lý do sau:

4 lý do để làm SEO với thiết kế lại trang web

  • Nhận tiền hoàn lại cho thiết kế lại của bạn
  • Nhận SEO tích hợp vào thiết kế của bạn
  • Giữ nguyên mọi tối ưu hóa hiện có
  • Tạo một bệ phóng để thành công

Nhận tiền hoàn lại cho thiết kế lại của bạn

Một trang web có thể có giá từ 1000 đến 100.000 đô la .

Đối với phạm vi giá đó, bạn muốn một trang web sẽ thực hiện và mang lại lợi tức đầu tư (ROI). Ra mắt một trang web được thiết kế lại với SEO sẽ giúp doanh nghiệp của bạn lấy lại tiền đầu tư – và sau đó là một số.

Đó là bởi vì tối ưu hóa của bạn, như tiêu đề trang thông tin hoặc tốc độ trang nhanh , sẽ làm cho trang web của bạn thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm và người dùng. Để có ROI tốt nhất, bạn sẽ cần đầu tư vào các tối ưu hóa vượt ra ngoài trang web của bạn và bao gồm SEO ngoài trang , như tiếp cận cộng đồng .

Nếu bạn muốn có ROI dài hạn từ SEO, bạn sẽ cần biến nó thành một phần của chiến lược tiếp thị đang diễn ra của mình . Với việc tối ưu hóa liên tục , bạn có thể tiếp tục kiếm được thứ hạng hàng đầu trong kết quả tìm kiếm, cũng như mở rộng sự hiện diện của bạn trên các kết quả tìm kiếm để giúp công ty của bạn được nhìn thấy nhiều hơn trên thị trường mục tiêu của bạn.

Nhận SEO tích hợp vào thiết kế của bạn

Một trang web mới, được thiết kế lại cung cấp cho công ty của bạn một khởi đầu mới.

Nó cũng cung cấp cho bạn cơ hội để thiết kế và xây dựng một trang web được tối ưu hóa cho SEO trên frontend và backend. Các loại tối ưu hóa này có thể bao gồm tốc độ trang , điều hướng, liên kết nội bộ , điều hướng bánh mì và hơn thế nữa.

thiết kế website tối ưu hoá cho seo

Về cơ bản, bạn có thể xây dựng một trang web mà người dùng và công cụ tìm kiếm sẽ yêu thích.

Hãy nhớ rằng một trang web được tối ưu hóa cho SEO không có nghĩa là một thiết kế trang web nhàm chán. Nếu bạn làm việc với một đại lý chuyên về thiết kế lại SEO trang web, như TigerSeo, bạn có thể tin tưởng vào việc nhận được một trang web hấp dẫn nhưng thân thiện với SEO – hãy xem danh mục đầu tư của chúng tôi để biết một số ví dụ.

Giữ nguyên mọi tối ưu hóa hiện có

Các công ty đã sử dụng SEO không thể đủ khả năng loại trừ SEO khỏi thiết kế lại trang web của họ.

Thiết kế lại mà quên tất cả về SEO, như bằng cách khởi chạy trang web được thiết kế lại của bạn mà không có bất kỳ chuyển hướng nào, có thể khiến doanh nghiệp của bạn mất một khoản tiền đáng kể trong lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và doanh số. Đó là lý do tại sao nhóm nội bộ hoặc đại lý thiết kế web của bạn phải kết hợp SEO vào thiết kế lại của bạn.

Nếu bạn đang hợp tác với một công ty thiết kế web, hãy đảm bảo họ hiểu tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và tác động của nó đến thiết kế và hiệu suất trang web của bạn. Nhiều cơ quan chuyên thiết kế và phát triển trang web và sẽ không bao gồm SEO.

Điều đó có nghĩa là doanh nghiệp của bạn có thể mất tất cả công việc khó khăn (và thứ hạng) khi ra mắt trang web mới của bạn.

Tạo một bệ phóng để thành công

Nếu bạn giống như hầu hết các công ty, bạn đang thiết kế lại trang web của mình để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.

Bạn không muốn khởi chạy một trang web mới để giảm lưu lượng truy cập trang web, bán hàng trực tuyến hoặc các nỗ lực tạo khách hàng tiềm năng, điều này có thể xảy ra khi SEO không phải là một phần trong thiết kế lại của bạn. Thay vào đó, bạn muốn cập nhật trang web của mình để giúp mọi người truy cập trang web của bạn, mua sản phẩm hoặc liên hệ với nhóm của bạn dễ dàng hơn.

Dịch vụ kết hợp SEO trong thiết kế lại của bạn giúp trang web của bạn thành công.

Kết hợp SEO trong thiết kế lại của bạn giúp trang web của bạn thành công.

Đó là lý do tại sao cơ quan của chúng tôi, ví dụ, không cung cấp dịch vụ thiết kế lại trang web mà không cần SEO. Chúng tôi muốn khách hàng của mình thành công và đạt được mục tiêu phát triển công ty của họ. Đó là lý do tại sao chúng tôi kết hợp và yêu cầu SEO cho tất cả các thiết kế lại của chúng tôi bởi vì nó giúp trang web của bạn thành công.

[Danh sách kiểm tra] Cách giữ SEO khi thiết kế lại trang web của bạn

Ok, bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu những gì đi vào thiết kế lại SEO trang web?

Bắt đầu với danh sách kiểm tra thiết kế lại trang web SEO miễn phí của chúng tôi:

1. Thiết lập sơ đồ trang web và kiến ​​trúc thông tin

 

Trước khi cơ quan thiết kế web hoặc nhóm nội bộ của bạn bắt đầu tạo các nguyên mẫu của bạn, bạn cần phải biên dịch các trang và nội dung trang hiện tại của mình. Sử dụng nội dung hiện có này, cũng như các kế hoạch của bạn cho nội dung mới, bạn có thể xây dựng sơ đồ trang web và kiến trúc thông tin của trang web được thiết kế lại.

Thiết kế sơ đồ cho trang web

Ví dụ: là một phần của thiết kế lại, bạn có thể cập nhật kiến ​​trúc thông tin của mình để giảm kích thước điều hướng của trang web .

Chẳng hạn, một trang web thương mại điện tử có thể quyết định tạo kiến ​​trúc thông tin sau cho danh sách sản phẩm của mình:

  • / sản phẩm / phụ nữ / áo sơ mi
  • / sản phẩm / phụ nữ / áo cánh
  • / sản phẩm / phụ nữ / áo len

Kiến trúc này giúp công ty tổ chức trang web và nội dung tốt hơn. Nó cũng tạo ra trải nghiệm duyệt tốt hơn cho người dùng. Ví dụ, một người mua hàng tìm kiếm áo len của phụ nữ, có thể tìm thấy phần sản phẩm này nhanh hơn.

Khi bạn thiết lập kiến ​​trúc thông tin của mình, bạn có thể phác thảo sơ đồ trang web của mình .

Sơ đồ trang web giúp công cụ tìm kiếm và người dùng hiểu và điều hướng trang web của bạn. Thông thường, sơ đồ trang web sẽ có các liên kết đến các trang cốt lõi trên trang web của bạn, như các trang danh mục dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn. Sơ đồ trang web không nên có hơn 100 liên kết.

Tùy thuộc vào thiết kế của bạn, trang 404 tùy chỉnh của bạn có thể có sơ đồ trang web của bạn.

2. Biên dịch tối ưu hóa trên trang

Tiếp theo, nhóm thiết kế, phát triển và SEO của bạn sẽ muốn kiểm tra nội dung hiện có của bạn.

Nếu bạn đã sử dụng SEO, bạn sẽ tối ưu hóa nội dung này để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Nội dung có thể nhắm mục tiêu từ khóa cụ thể, ví dụ, hoặc bao gồm các liên kết từ các trang web đáng tin cậy trong ngành của bạn. Bạn sẽ muốn biên dịch tất cả thông tin này trong một tài liệu dễ truy cập, như Google Sheet.

Trong khi biên dịch và kiểm toán nội dung hiện tại của bạn, hãy tìm kiếm cơ hội tối ưu hóa.

Dựa trên tối ưu hóa của bạn, cũng như kiến ​​trúc thông tin sửa đổi, bạn có thể xác định vị trí của các trang trong kiến ​​trúc thông tin mới của trang web của bạn. Ví dụ: nếu bạn có một hướng dẫn chuyên sâu, bạn có thể đặt nó trong phần / guide / phần của trang web so với / blog / của bạn.

Trong khi biên dịch và kiểm toán nội dung hiện tại của bạn, hãy tìm kiếm cơ hội tối ưu hóa.

Ví dụ: nếu bạn có hình ảnh không có văn bản thay thế, bạn có thể biến nó thành một phần của thiết kế lại để thêm văn bản thay thế hình ảnh. Nếu bạn hợp tác với một công ty thiết kế web và SEO, như TigerSeo, bạn có thể tin tưởng vào nhóm TigerSeo của mình để xử lý bước này.

3. Bản đồ mỗi chuyển hướng 301

Chuyển hướng là một phần quan trọng của thiết kế lại SEO trang web.

Đó là bởi vì một chuyển hướng, còn được gọi là chuyển hướng 301 , cho các công cụ tìm kiếm biết nơi tìm nội dung được di dời. Ví dụ: nếu bạn khởi chạy trang web của mình với một tên miền mới, bạn sẽ có các chuyển hướng sẽ cho các công cụ tìm kiếm biết về vị trí mới của trang web của bạn.

Ngay cả khi bạn không khởi chạy trang web được thiết kế lại với một tên miền mới, bạn có thể sẽ sử dụng 301 chuyển hướng nếu cập nhật kiến ​​trúc thông tin của trang web của bạn. Ví dụ: bạn có thể chuyển trang giấy / dịch vụ cảnh quan mùa đông sang dịch vụ / dịch vụ / cảnh quan mùa đông / dịch vụ / chuyển hướng với chuyển hướng.

Vì các chuyển hướng có thể trở nên chuyên sâu và áp đảo, đặc biệt đối với các trang web lớn, bạn muốn tạo một tài liệu ánh xạ các chuyển hướng theo kế hoạch của bạn. Sử dụng Google Sheets chẳng hạn. Tài liệu này có thể ngăn ngừa lỗi và đảm bảo bạn sử dụng các URL hiện tại để chuyển hướng nội dung.

4. Tạo bản sao lưu trang web

Sao lưu là một thành phần thiết yếu khác của thiết kế lại trang web và SEO.

Nếu bạn cần khôi phục trang web trước đó, như trong trường hợp quên chuyển hướng một trang, bạn có thể quay lại bản sao lưu của mình. Trong khi bạn có thể sao lưu trang web của mình vào máy tính hoặc máy tính xách tay, bạn cũng có thể thiết lập một máy chủ tạm thời để lưu trữ trang web của mình.

Khi bạn lưu trữ bản sao lưu của trang web của mình, bạn có thể tiến lên phía trước với việc khởi chạy trang web hoàn toàn mới của mình.

5. Gửi sơ đồ trang web XML

Sau khi ra mắt trang web của bạn, bạn muốn đảm bảo các công cụ tìm kiếm biết về nó.

Bạn có thể gửi URL trang web của mình tới Google theo một số cách, bao gồm thông qua sơ đồ trang web XML. Đối với nhiều doanh nghiệp, sơ đồ trang web XML cung cấp giải pháp nhanh nhất và dễ nhất vì nó hướng dẫn một công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu toàn bộ trang web của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn thích, bạn có thể gửi từng URL theo cách thủ công thông qua Google Search Console.

sitemap - sơ đồ trang web XML

 

Sau bước này, bạn muốn theo dõi lưu lượng truy cập và thứ hạng hữu cơ của mình. Tùy thuộc vào thiết kế lại của bạn, bạn có thể thấy sự sụt giảm tạm thời về thứ hạng và lưu lượng truy cập, như nếu bạn chuyển trang web của mình sang một tên miền hoàn toàn mới. Ngoài lưu lượng truy cập và thứ hạng, bạn muốn xem các liên kết bị hỏng (hoặc 404 ), cũng như các lỗi thu thập dữ liệu.

Nếu bạn hợp tác với một công ty thiết kế web và SEO, như TigerSeo, chúng tôi sẽ chăm sóc quy trình này cho bạn.

Làm cho thiết kế lại trang web của bạn và SEO dễ dàng với TigerSeo

Một thiết kế lại trang web với SEO đòi hỏi một bộ kỹ năng rộng lớn, từ thiết kế đến phát triển đến SEO.

Đối với nhiều công ty, đó là một thách thức. Tuy nhiên, tại TigerSeo, chúng tôi làm cho nó dễ dàng. Đó là bởi vì chúng tôi có một đội ngũ tài năng gồm hơn 200 chuyên gia, từ nhà thiết kế đến nhà phát triển đến SEO. Chưa kể, chúng tôi đã ra mắt hơn 1000 trang web và giành được hơn 50 giải thưởng thiết kế web.

Khởi chạy một trang web mà nhóm của bạn và nhắm mục tiêu thị trường yêu thích bằng cách hợp tác với TigerSeo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.