Trợ giúp SEO cho người mới bắt đầu: Cách cải thiện SEO của bạn & Khi nào cần Trợ giúp SEO chuyên nghiệp

Khi mọi người tìm kiếm từ khóa và cụm từ liên quan đến doanh nghiệp của bạn trong các công cụ tìm kiếm như Google, trang web của bạn có xuất hiện ở đầu kết quả không?

Nếu không, bạn có thể cần trợ giúp SEO vì bạn đang bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng và doanh thu đủ điều kiện cho doanh nghiệp của mình – đặc biệt là vì 75 phần trăm mọi người không nhấp vào ngoài trang kết quả đầu tiên. May mắn thay, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) giúp bạn tăng thứ hạng tìm kiếm và tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Đối với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB), việc triển khai SEO có vẻ khó khăn. Nếu bạn đang tìm kiếm sự trợ giúp SEO chuyên nghiệp từ một cơ quan giành giải thưởng , bạn đã đến đúng nơi.

Trên trang này, chúng tôi sẽ xem cách cải thiện SEO của bạn, chín dấu hiệu trang web của bạn cần trợ giúp SEO chuyên nghiệp và cách dịch vụ SEO từ TigerSeo có thể tăng vọt thứ hạng và doanh thu của bạn.

SEO là gì?

Trước khi xác định xem trang web của bạn có cần trợ giúp SEO hay không, điều quan trọng là phải hiểu SEO là gì và nó mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn.

SEO đề cập đến nhiều chiến lược được thiết kế để tăng thứ hạng tìm kiếm hữu cơ của bạn. Những chiến lược này bao gồm:

  • Tạo nội dung toàn diện, chuyên sâu để nhắm mục tiêu từ khóa liên quan đến doanh nghiệp của bạn
  • Cải thiện tốc độ trang của bạn để ngăn mọi người thoát hoặc rời khỏi trang web của bạn
  • Hợp lý hóa điều hướng trang web của bạn để giúp khách hàng tiềm năng tìm thấy thông tin họ cần
  • Dọn dẹp mã và các yếu tố kỹ thuật của trang web của bạn để giữ cho nó chạy ở hiệu suất cao nhất
  • Kiếm backlink từ các trang web có uy tín để định vị bạn là người có thẩm quyền trong lĩnh vực của bạn
  • Và nhiều hơn nữa!

Các chiến lược này cực kỳ quan trọng để cải thiện thứ hạng của bạn, nhưng chúng chỉ quét qua bề mặt khi nói đến thuật toán của Google, thứ mà gã khổng lồ công nghệ cập nhật một cách nhất quán. Để có cái nhìn sâu hơn về hơn 200 yếu tố xếp hạng của Google, hãy xem bài đăng trên blog hữu ích của chúng tôi .

Trợ giúp SEO

Tất cả các chiến lược này đều cực kỳ có giá trị vì chúng tập trung vào việc tăng thứ hạng của trang web của bạn trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs). Khi doanh nghiệp của bạn đứng ở vị trí cao nhất, nhiều người có thể tìm và liên hệ với doanh nghiệp của bạn – và cuối cùng, bạn sẽ thấy sự tăng trưởng về khách hàng tiềm năng và doanh thu.

Hãy nhớ rằng SEO không phải là một chiến lược thiết lập và quên nó, điều đó có nghĩa là sẽ mất một thời gian để xem kết quả. Tuy nhiên, kết quả bạn thấy có thể thay đổi doanh nghiệp của bạn, vì vậy hãy kiên nhẫn!

Cách cải thiện SEO của bạn (và thứ hạng tìm kiếm)

Giúp chiến lược SEO của bạn bắt đầu bằng việc xem xét các kiến ​​thức cơ bản về SEO, cũng như áp dụng các thực tiễn tốt nhất về SEO. Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy bảy chiến thuật hiệu quả nhất để cải thiện thứ hạng SEO và tìm kiếm. Những chiến lược này sẽ yêu cầu một số bộ kỹ năng, từ viết đến phát triển, nhưng chúng sẽ giúp bạn xếp hạng cao hơn.

Bắt đầu cải thiện (và giúp đỡ) chiến lược SEO của bạn ngay bây giờ:

1. TẬP TRUNG VÀO KHẢ NĂNG SỬ DỤNG TRANG WEB

Khả năng sử dụng trang web là một yếu tố xếp hạng quan trọng vì nó làm nổi bật trải nghiệm người dùng. Nếu mọi người không thể chịu được trang web của bạn, cho dù do tốc độ, điều hướng, thiết kế hoặc nội dung của nó, họ sẽ không ở lại trang web của bạn hoặc tương tác với nó theo cách mà người dùng hài lòng sẽ làm.

Đó là lý do tại sao các công cụ tìm kiếm, như Google, đang xem xét khả năng sử dụng trang web nhiều hơn.

Nếu bạn muốn cải thiện khả năng sử dụng trang web của mình, bạn có thể thực hiện một số bước. Tuy nhiên, bạn sẽ cần sự giúp đỡ của một nhà thiết kế và nhà phát triển – tốt nhất là một nhà thiết kế và nhà phát triển quen thuộc với SEO. Với sự hỗ trợ của họ, bạn có thể bắt đầu cải thiện SEO và xây dựng một trang web thân thiện với người dùng.

Một vài ví dụ về cải tiến khả năng sử dụng trang web cho SEO bao gồm:

  • Sử dụng phông chữ và kích thước phông chữ dễ đọc trên trang web của bạn
  • Phát triển bố cục trang giúp đọc và tương tác với nội dung dễ dàng
  • Tạo một thanh điều hướng nhất quán và trực quan
  • Kết hợp các tiêu đề, khoảng trắng, danh sách và đa phương tiện vào nội dung
  • Tải lên trang 404 tùy chỉnh cung cấp sơ đồ trang web của bạn để khắc phục sự cố nhanh chóng

Khả năng sử dụng trang web sẽ yêu cầu một cam kết liên tục từ nhóm của bạn. Nếu bạn thực hiện các thay đổi nhưng không giữ chúng (như viết nội dung với các đoạn ngắn và danh sách gạch đầu dòng), bạn sẽ mất lợi ích của những cập nhật đó.

2. XUẤT BẢN NỘI DUNG HỮU ÍCH

Bạn cũng có thể giúp SEO của bạn bằng cách xem xét chiến lược tiếp thị nội dung của bạn .

Nếu bạn tập trung vào xuất bản ở mức tối thiểu, trang web của bạn có thể không cung cấp nhiều giá trị cho người dùng. Điều đó khiến công ty của bạn có nội dung không đáng để đọc hoặc chia sẻ, điều này không giúp ích cho nỗ lực SEO của bạn.

Cách cải thiện SEO của bạn (và thứ hạng tìm kiếm)

Giúp chiến lược SEO của bạn bắt đầu bằng việc xem xét các kiến ​​thức cơ bản về SEO, cũng như áp dụng các thực tiễn tốt nhất về SEO. Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy bảy chiến thuật hiệu quả nhất để cải thiện thứ hạng SEO và tìm kiếm. Những chiến lược này sẽ yêu cầu một số bộ kỹ năng, từ viết đến phát triển, nhưng chúng sẽ giúp bạn xếp hạng cao hơn.

Bắt đầu cải thiện (và giúp đỡ) chiến lược SEO của bạn ngay bây giờ:

1. TẬP TRUNG VÀO KHẢ NĂNG SỬ DỤNG TRANG WEB

Khả năng sử dụng trang web là một yếu tố xếp hạng quan trọng vì nó làm nổi bật trải nghiệm người dùng. Nếu mọi người không thể chịu được trang web của bạn, cho dù do tốc độ, điều hướng, thiết kế hoặc nội dung của nó, họ sẽ không ở lại trang web của bạn hoặc tương tác với nó theo cách mà người dùng hài lòng sẽ làm.

Đó là lý do tại sao các công cụ tìm kiếm, như Google, đang xem xét khả năng sử dụng trang web nhiều hơn.

Nếu bạn muốn cải thiện khả năng sử dụng trang web của mình, bạn có thể thực hiện một số bước. Tuy nhiên, bạn sẽ cần sự giúp đỡ của một nhà thiết kế và nhà phát triển – tốt nhất là một nhà thiết kế và nhà phát triển quen thuộc với SEO. Với sự hỗ trợ của họ, bạn có thể bắt đầu cải thiện SEO và xây dựng một trang web thân thiện với người dùng.

Một vài ví dụ về cải tiến khả năng sử dụng trang web cho SEO bao gồm:

  • Sử dụng phông chữ và kích thước phông chữ dễ đọc trên trang web của bạn
  • Phát triển bố cục trang giúp đọc và tương tác với nội dung dễ dàng
  • Tạo một thanh điều hướng nhất quán và trực quan
  • Kết hợp các tiêu đề, khoảng trắng, danh sách và đa phương tiện vào nội dung
  • Tải lên trang 404 tùy chỉnh cung cấp sơ đồ trang web của bạn để khắc phục sự cố nhanh chóng

Khả năng sử dụng trang web sẽ yêu cầu một cam kết liên tục từ nhóm của bạn. Nếu bạn thực hiện các thay đổi nhưng không giữ chúng (như viết nội dung với các đoạn ngắn và danh sách gạch đầu dòng), bạn sẽ mất lợi ích của những cập nhật đó.

2. XUẤT BẢN NỘI DUNG HỮU ÍCH

Bạn cũng có thể giúp SEO của bạn bằng cách xem xét chiến lược tiếp thị nội dung của bạn .

Nếu bạn tập trung vào xuất bản ở mức tối thiểu, trang web của bạn có thể không cung cấp nhiều giá trị cho người dùng. Điều đó khiến công ty của bạn có nội dung không đáng để đọc hoặc chia sẻ, điều này không giúp ích cho nỗ lực SEO của bạn.

Để có kết quả tốt nhất với chiến lược SEO của bạn, bạn cần viết nội dung:

  • Nguyên
  • Hữu ích
  • Liên quan, thích hợp

Về cơ bản, bạn cần cung cấp cho độc giả của bạn nội dung xứng đáng với thời gian của họ. Khi bạn xuất bản loại nội dung đó, bạn có thể sẽ thấy các cải tiến về số liệu SEO quan trọng, như thời gian trên trang , thời gian dừng và tỷ lệ thoát .

Các công cụ tìm kiếm xem xét các điểm dữ liệu như thời gian dừng và tỷ lệ thoát để xác định mức độ liên quan và giá trị của trang với truy vấn tìm kiếm. Các số liệu hành vi người dùng này giúp các công cụ tìm kiếm xếp hạng nội dung (bao gồm cả của bạn), đó là lý do tại sao bạn muốn cải thiện các giá trị này.

Nếu bạn tò mò về nội dung dạng dài so với dạng ngắn, thì thật hữu ích khi viết nội dung dạng dài.

Các nghiên cứu cho thấy nội dung dạng dài thường hoạt động tốt hơn trong kết quả tìm kiếm. Các trang có số lượng từ cao hơn ( từ 3000 đến 10.000 từ ) cũng kiếm được nhiều lượt chia sẻ hơn, điều này có thể giúp bạn thu hút các liên kết có giá trị đến nội dung của bạn – một yếu tố xếp hạng SEO khác.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng nội dung của bạn cần cung cấp cho người dùng giá trị.

Đừng dành thời gian của bạn để viết một bài viết 3000 từ nếu 3000 từ đó không mang lại giá trị cho người dùng. Nếu bạn làm như vậy, bạn có thể sẽ thấy mọi người dành ít thời gian hơn trên trang của mình và ít nhiệt tình hơn để chia sẻ nội dung của bạn với người khác.

3. XÂY DỰNG MỘT TRANG WEB NHANH

Tốc độ trang là một yếu tố xếp hạng cho các công cụ tìm kiếm như Google.

Nếu bạn muốn giúp SEO và cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn, thì bạn cần tạo một trang web nhanh. Bước này sẽ yêu cầu trợ giúp của nhà phát triển (hoặc dịch vụ tối ưu hóa tốc độ trang ). Dù bằng cách nào, bạn có thể khởi chạy và duy trì một trang web nhanh được xếp hạng tốt.

Bắt đầu bằng cách thử nghiệm trang web của bạn với công cụ PageSpeed ​​Insights miễn phí của Google .

Google sẽ cung cấp cho bạn một số điểm, cũng như các khuyến nghị để cải thiện nó. Nếu bạn không có một nền tảng phát triển, hãy chuẩn bị cho mình. Các đề xuất sẽ có vẻ khó hiểu vì chúng dành cho các nhà phát triển.

Mặc dù vậy cũng không sao. Truyền kết quả cho nhà phát triển và xem họ có thể làm gì.

Ngoài công việc của nhà phát triển, bạn cũng có thể thực hiện một số hành động chủ động để cải thiện tốc độ trang :

  • Nén hình ảnh trang web của bạn với một công cụ miễn phí như Squoosh
  • Giảm số lượng plugin trang web của bạn, như đối với một trang web WordPress
  • Giới hạn số lần chuyển hướng hoặc 301 của bạn

Tối ưu hóa hình ảnh là một phần quan trọng của SEO, vì vậy hãy nén hình ảnh thành một phần vĩnh viễn trong chiến lược nội dung của bạn.

4. TẠO MỘT TRANG WEB ĐÁP ỨNG

Giống như tốc độ trang, tính thân thiện với thiết bị di động cũng đóng vai trò là yếu tố xếp hạng . Đó là lý do tại sao có một trang web đáp ứng sẽ giúp SEO của bạn. Mặc dù bạn có thể thiết kế một trang web dành riêng cho thiết bị di động, việc tạo một trang web đáp ứng sẽ dễ dàng hơn (và hiệu quả hơn về chi phí).

Một trang web đáp ứng sẽ thích ứng với mọi thiết bị, từ điện thoại thông minh, máy tính bảng đến máy tính xách tay.

Xem trang web của bạn có thân thiện với thiết bị di động với công cụ Kiểm tra thân thiện với thiết bị di động của Google không .

Nếu trang web của bạn không thân thiện với thiết bị di động, Google sẽ cho bạn biết và giải thích lý do. Một lần nữa, bạn có thể gửi tài liệu của Google cho nhóm phát triển của mình. Hoặc, bạn có thể làm việc với một công ty thiết kế web và SEO (như TigerSeo ) tập trung vào việc xây dựng các trang web đáp ứng .

Thật hữu ích khi làm việc với một công ty thiết kế web và SEO, so với một cơ quan thiết kế web chuyên dụng, bởi vì các công ty này sẽ đảm bảo thiết kế của bạn đáp ứng các thực tiễn tốt nhất về SEO . Các cơ quan không kết hợp SEO vào thiết kế của họ thường sẽ gây hại cho SEO của bạn mà không nhận ra điều đó.

Đi với một công ty thiết kế web và SEO có kinh nghiệm như TigerSeo để bảo vệ và giúp SEO của bạn.

5. VIẾT THẺ TIÊU ĐỀ CHO NGƯỜI DÙNG VÀ CÔNG CỤ TÌM KIẾM

Thẻ tiêu đề có thể nằm trong khoảng từ H1 đến H2 đến H4 và xuất hiện trong nội dung của bạn. Thông qua các thẻ tiêu đề , người dùng có thể đọc lướt nội dung của bạn và tìm thông tin họ cần nhanh chóng. Công cụ tìm kiếm, trong khi đó, có thể sử dụng thẻ tiêu đề để xây dựng sự hiểu biết tốt hơn về nội dung của bạn.

Đó là lý do tại sao bạn muốn viết thẻ tiêu đề cho công cụ tìm kiếm và người dùng. Thẻ tiêu đề của bạn nên:

  • Làm nổi bật các từ khóa cốt lõi hoặc liên quan của bạn
  • Thông báo cho người đọc về nội dung hoặc phần nội dung của bạn
  • Giữ cho nội dung của bạn dễ đọc và dễ hiểu

Khi các công ty bắt đầu sử dụng SEO, nhiều người sẽ nhồi nhét các tiêu đề bằng từ khóa và hy sinh khả năng đọc nội dung của họ. Tuy nhiên, nhồi nhét từ khóa sẽ làm tổn thương SEO và thứ hạng của bạn. Đó là lý do tại sao bạn cần ưu tiên và duy trì khả năng đọc nội dung của mình, ngay cả khi bạn phải hy sinh mật độ từ khóa .

Việc bạn tập trung vào người dùng và công cụ tìm kiếm cũng nên mở rộng sang thẻ tiêu đề của bạn .

6. TIẾN HÀNH TIẾP CẬN ĐỂ XÂY DỰNG LIÊN KẾT

Nếu bạn giống như hầu hết các doanh nghiệp, bạn cần trợ giúp SEO với việc xây dựng liên kết.

Xây dựng liên kết tập trung vào việc kiếm backlink trang web của bạn – hoặc liên kết từ các trang web khác đến trang web của bạn. Mặc dù bạn có thể viết nội dung tuyệt vời cho trang web của mình nhưng điều đó là không đủ vì có bao nhiêu nội dung tồn tại trên Internet.

Bạn cần tiến hành tiếp cận và quảng bá nội dung của mình để được chú ý.

Outreach là khó khăn, vì vậy hãy chuẩn bị để nhận được trả lời và liên kết từ những nỗ lực của bạn khi bắt đầu.

Mọi người thường đánh dấu phạm vi tiếp cận và quảng cáo nội dung thấp trong danh sách của họ, nhưng đó là một phần thiết yếu của SEO. Nếu bạn không xây dựng liên kết đến trang web của mình, trang web của bạn sẽ phải vật lộn để cạnh tranh và xếp hạng trong kết quả tìm kiếm. Bạn cần dành thời gian cho việc tối ưu hóa SEO này .

Hãy sẵn sàng để tiếp cận với các bước sau:

  • Tạo nội dung A + cung cấp giá trị duy nhất cho khán giả của bạn
  • Nghiên cứu các trang web công nghiệp phổ biến và thích hợp, cũng như các nhà báo
  • Lập danh sách các quản trị web, nhà báo và blogger để liên hệ
  • Viết email tiếp cận được cá nhân hóa nhấn mạnh cách bài đăng của bạn giúp nhà xuất bản
  • Theo dõi một vài ngày sau khi gửi email tiếp cận của bạn

Tiếp cận cộng đồng là khó khăn, vì vậy hãy chuẩn bị để nhận được trả lời và liên kết bằng không từ những nỗ lực của bạn. Tuy nhiên, khi bạn có được nhiều kinh nghiệm hơn, bạn sẽ bắt đầu nghe lại từ các nhà xuất bản và kiếm được liên kết đến trang web của bạn. Tuy nhiên, đến thời điểm đó, đòi hỏi bạn phải bắt đầu với sáng kiến ​​tiếp cận đầu tiên của mình.

Ngoài việc tiếp cận, bạn cũng có thể chạy các chương trình khuyến mãi có trả tiền cho nội dung của mình.

Ví dụ: bạn khởi chạy một chiến dịch quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội cho một infographic, sách trắng hoặc hướng dẫn. Hoặc, bạn có thể bắt đầu quảng cáo tìm kiếm thông qua Quảng cáo Google để quảng bá nội dung của mình. Bạn có các lựa chọn khi nói đến quảng cáo trực tuyến.

7. THIẾT LẬP QUY TRÌNH LIÊN KẾT NỘI BỘ

Xây dựng một quy trình liên kết nội bộ cũng có thể giúp SEO của bạn.

Liên kết nội bộ quan trọng với SEO vì một vài lý do. Đầu tiên, các liên kết giúp người dùng khám phá trang web của bạn và ở lại trên trang web của bạn. Thứ hai, trình thu thập dữ liệu web , hỗ trợ các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu và lập chỉ mục trang web của bạn, theo các liên kết.

Khi thêm các liên kết nội bộ, hãy nhớ làm cho các liên kết có liên quan. Không liên kết đến liên kết.

Khi trang web của bạn phát triển với nội dung mới, nó có thể trở thành thách thức đối với các trình thu thập dữ liệu web để tìm nội dung của bạn. Đó là lý do tại sao bạn muốn thiết lập một quy trình liên kết nội bộ ngay bây giờ, so với sau này. Ví dụ, bạn có thể quyết định rằng mỗi lần bạn xuất bản một trang mới, bạn sẽ liên kết đến nó từ năm trang hiện có.

Khi thêm các liên kết nội bộ, hãy nhớ làm cho các liên kết có liên quan. Đừng liên kết đến liên kết.

Thay vào đó, hãy nghĩ về người dùng của bạn và cách liên kết và nội dung đó sẽ cung cấp giá trị cho họ. Ví dụ, nếu họ đang đọc về bảo dưỡng xe hơi, liệu họ có quan tâm đến việc họ nên mua lốp xe mùa đông hay tất cả các mùa?

Ngoài ra, hãy nhớ viết văn bản neo mô tả , như mùa đông so với lốp xe mọi mùa, so với nhấp vào đây.

9 dấu hiệu đã đến lúc yêu cầu trợ giúp SEO

Bây giờ bạn đã hiểu SEO hoạt động như thế nào và tại sao nó quan trọng, hãy xem chín dấu hiệu trang web của bạn cần trợ giúp SEO chuyên nghiệp.

1. TRANG WEB CỦA BẠN KHÔNG XUẤT HIỆN TRONG SERPS CHO CÁC TỪ KHÓA CÓ GIÁ TRỊ NHẤT CỦA BẠN

Khi xác định xem trang web của bạn có cần trợ giúp SEO hay không, trước tiên bạn sẽ muốn kiểm tra xem trang web của bạn có xếp hạng các từ khóa và cụm từ có giá trị cho doanh nghiệp của bạn không.

Ví dụ: nếu bạn cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị xây dựng, bạn sẽ muốn doanh nghiệp của mình xuất hiện ở đầu kết quả khi mọi người tìm kiếm dịch vụ cho thuê xây dựng tại [vị trí của bạn].

Nếu trang web của bạn không xếp hạng trong ba kết quả tìm kiếm hàng đầu, đó là dấu hiệu bạn cần trợ giúp SEO.

Có thể cho thuê backhoe là nguồn doanh thu lớn nhất của bạn. Nếu vậy, trang web của bạn sẽ xuất hiện ở đầu SERPs khi mọi người trong khu vực của bạn tìm kiếm dịch vụ cho thuê backhoe. Nếu không, đầu tư vào trợ giúp SEO chuyên nghiệp sẽ cho phép bạn nắm bắt và chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Không chắc chắn những từ khóa và cụm từ có giá trị nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Kiểm tra hướng dẫn bằng video của chúng tôi để tiến hành nghiên cứu từ khóa .

Xác định các từ khóa có giá trị nhất của bạn và xác định xem trang web của bạn được xếp hạng cho các cụm từ đó sẽ giúp bạn quyết định xem bạn có cần trợ giúp SEO hay không.

2. TRANG WEB CỦA BẠN KHÔNG NHẬN ĐƯỢC LƯU LƯỢNG TRUY CẬP

Sau khi bạn thiết lập vị trí xếp hạng trang web của bạn trong SERPs, bạn sẽ muốn đánh giá lưu lượng truy cập trang web hữu cơ của mình – số lượt truy cập mà trang web của bạn nhận được từ những người nhấp vào danh sách tìm kiếm không phải trả tiền của bạn.

Để làm điều này, bạn sẽ muốn kích hoạt Google Analytics trên trang web của mình. Sau đó, bạn có thể phân tích lưu lượng truy cập không phải trả tiền của trang web của mình bằng cách:

  1. Điều hướng đến tab Mua lại trong Google Analytics
  2. Nhấp vào Tổng quan về Quảng cáo, để xem phân tích các kênh hàng đầu
  3. Nhấp vào Tìm kiếm không phải trả tiền hữu cơ, để đánh giá tỷ lệ lưu lượng truy cập trang web đến từ tìm kiếm không phải trả tiền

Trợ giúp SEO

Nếu tìm kiếm không phải là trình điều khiển lưu lượng truy cập hàng đầu cho trang web của bạn, đã đến lúc xem xét trợ giúp SEO cho trang web của bạn.

3. LƯU LƯỢNG TRUY CẬP CỦA BẠN KHÔNG CHUYỂN ĐỔI

Bạn cũng sẽ muốn chú ý đến số lượng chuyển đổi bạn nhận được từ tìm kiếm không phải trả tiền.

Nếu mọi người truy cập trang web của bạn nhưng không chuyển đổi, đầu tư vào SEO có thể giúp bạn kiếm được nhiều chuyển đổi và khách hàng hơn.

Thực hiện theo các bước được nêu ở trên, nhấp vào tổng quan về Tìm kiếm hữu cơ của Google trong Google Analytics và xem phần trăm lưu lượng chuyển đổi từ tìm kiếm không phải trả tiền.

Nếu tỷ lệ chuyển đổi của bạn thấp, bạn có thể cần điều chỉnh chiến lược nhắm mục tiêu từ khóa của mình để đạt được nhiều khách hàng tiềm năng đủ điều kiện hơn – những người có nhiều khả năng mua hàng từ doanh nghiệp của bạn.

Chiến lược SEO giúp bạn cải thiện nội dung trên trang web của mình để giúp khách truy cập tìm thấy thông tin họ cần và cuối cùng liên hệ với bạn hoặc mua hàng.

Một chuyên gia SEO có thể giúp bạn chẩn đoán các vấn đề chuyển đổi và thực hiện các tối ưu hóa cần thiết để kiếm thêm doanh thu và doanh thu.

Trợ giúp SEO

Ngay cả khi trang web của bạn được xếp hạng trong kết quả tìm kiếm, bạn có nguy cơ mất các khách hàng tiềm năng và doanh thu có giá trị nếu nó không đáp ứng trên thiết bị di động .

Để đảm bảo rằng mọi người dùng đều có trải nghiệm tích cực trên trang web của bạn, bất kể thiết bị họ sử dụng để truy cập vào thiết bị nào, bạn cần đảm bảo rằng nó đáp ứng. Không chắc chắn làm thế nào trang web của bạn hiển thị trên thiết bị di động?

Hãy xem công cụ kiểm tra thân thiện với thiết bị di động của Google . Nếu bạn không thích những gì bạn thấy, đầu tư vào trợ giúp SEO có thể cho phép bạn tạo một trang web không chỉ xếp hạng trong kết quả tìm kiếm mà còn khuyến khích các nhấp chuột và chuyển đổi.

5. TRANG WEB CỦA BẠN KHÔNG ĐƯỢC BẢO MẬT HTTPS

Năm 2018, Google bắt đầu gắn nhãn các trang web không phải HTTPS là Không bảo mật trên các trình duyệt.

Nếu bạn muốn khách hàng cảm thấy an toàn và thoải mái khi duyệt trang web của mình, bạn cần đảm bảo rằng trang web đó có chứng nhận lớp bảo mật hoặc mã xác thực của nhà mạng . Các trang web có chứng chỉ SSL xuất hiện với các biểu tượng ổ khóa đóng bên cạnh URL của chúng và bao gồm cả https https so với http http so với http http trong URL.

Trợ giúp SEO

Về cơ bản, SSL bảo vệ thông tin nhạy cảm của khách hàng được xử lý bởi trang web của bạn.

Mặc dù Google chính thức công bố HTTPS là tín hiệu xếp hạng vào năm 2014 , nhưng điều quan trọng hơn bao giờ hết vì 30% trang đầu tiên của Google sử dụng HTTPS.

Nếu trang web của bạn không được bảo mật HTTPS, đã đến lúc xem xét trợ giúp chuyên nghiệp để cải thiện SEO của bạn.

6. BẠN KHÔNG SỬ DỤNG TIẾP THỊ NỘI DUNG

Nếu bạn muốn xếp hạng ở đầu kết quả tìm kiếm, bạn cần tạo nội dung chuyên sâu, toàn diện .

Các công cụ tìm kiếm như Google muốn hiển thị nội dung có giá trị trả lời hoặc khớp với các truy vấn tìm kiếm của người dùng và nếu trang web của bạn không cung cấp nội dung đó, bạn sẽ muốn đầu tư vào trợ giúp SEO.

Ghi nhớ những từ khóa có giá trị mà bạn đã xác định trước đó? Tiếp thị nội dung cho phép bạn tạo các trang thông tin liên quan đến các từ khóa và cụm từ quan trọng nhất của bạn.

Tiếp thị nội dung không chỉ giúp tăng thứ hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm, nó còn giúp khách hàng tiềm năng tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn và tìm thông tin họ cần để thực hiện bước tiếp theo trong hành trình mua hàng.

Các công cụ tìm kiếm và khách truy cập đều yêu thích nội dung mới, vì vậy bạn sẽ muốn cập nhật nội dung trang web của mình một cách thường xuyên. Điều quan trọng cần nhớ là tiếp thị nội dung, như SEO, không phải là một chiến lược thiết lập và quên nó. Nếu bạn muốn xem kết quả từ tiếp thị nội dung, bạn cần bám sát kế hoạch tạo nội dung nhất quán.

7. TRANG WEB CỦA BẠN CÓ VẤN ĐỀ KỸ THUẬT 

Bạn cũng sẽ muốn xem xét trợ giúp SEO nếu trang web của bạn gặp sự cố kỹ thuật.

Ngoài việc hợp lý hóa mã trang web của bạn, bạn sẽ muốn xem xét các yếu tố SEO kỹ thuật sau đây .

Tốc độ trang web

Bạn có biết rằng 40% người dùng sẽ nhấn nút quay lại nếu trang web của bạn mất nhiều hơn ba giây để tải?

Google xác nhận tốc độ trang là một yếu tố xếp hạng, vì vậy nếu bạn muốn xem thứ hạng cao hơn, đã đến lúc đầu tư vào SEO để tăng tốc trang web của bạn. Không chắc chắn nếu tốc độ trang web của bạn lên đến ngang bằng?

Bắt đầu bằng cách kiểm tra tốc độ của bạn với công cụ PageSpeed ​​Insights của Google .

Trợ giúp SEO

Nếu bạn không hài lòng với kết quả, đừng lo lắng. Tigerseo cung cấp dịch vụ tối ưu hóa tốc độ trang để đảm bảo trang web của bạn tải nhanh và hiệu quả.

Nội dung trùng lặp

Nội dung trùng lặp xuất hiện trên trang web của bạn ở nhiều nơi và nó tạo ra sự cố cho công cụ tìm kiếm và chủ sở hữu trang web. Ví dụ: nếu bạn có hai trang nhắm mục tiêu cho thuê xây dựng trong [vị trí của bạn] thì và chúng chứa nội dung gần như giống hệt nhau, bạn có nội dung trùng lặp trên trang web của mình.

Khi trang web của bạn bao gồm nội dung trùng lặp, các công cụ tìm kiếm đấu tranh để xác định (các) phiên bản nội dung nào được lập chỉ mục và hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Điều này làm loãng khả năng hiển thị của các trang vì các công cụ tìm kiếm chọn một phiên bản để hiển thị.

Nếu trang web của bạn chứa nội dung trùng lặp, bạn có nguy cơ phải chịu các hình phạt từ Google và bạn có thể gặp phải việc lập chỉ mục tạm thời.

Bạn có thể sử dụng nhiều cách tiếp cận để xử lý nội dung trùng lặp bao gồm:

    1. Sử dụng thẻ Rel = canon canonical để ghi chú phiên bản ưa thích của YouTube

Trợ giúp SEO

  1. Sử dụng chuyển hướng 301 để trỏ nội dung trùng lặp đến một vị trí.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách thức nội dung trùng lặp ảnh hưởng đến SEO, hãy xem bài viết hữu ích này .

Trong thời gian này, bạn sẽ muốn tìm kiếm trợ giúp SEO chuyên nghiệp để giải quyết nội dung trùng lặp trên trang web của bạn.

Robots.txt

Tệp robot.txt cảnh báo các bot tìm kiếm đến các khu vực trên trang web của bạn mà bạn không muốn thu thập dữ liệu hoặc lập chỉ mục. Nghĩ rằng tệp robots.txt hữu ích để chặn các khu vực trên trang web của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, bạn cần cực kỳ cẩn thận để tránh chặn toàn bộ trang web.

Trợ giúp SEO

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách sử dụng hiệu quả robot.txt, hãy tham khảo một cơ quan SEO như TigerSeo để được trợ giúp.

Sơ đồ trang web XML

Kế hoạch chi tiết cho trang web của bạn, sơ đồ trang web XML giúp đảm bảo các trình thu thập công cụ tìm kiếm không bỏ lỡ bất cứ điều gì khi lập chỉ mục trang web của bạn.

Sơ đồ trang web XML tăng tốc quá trình lập chỉ mục của trang web của bạn và điều quan trọng là bạn muốn chỉ mục của Google phản ánh chính xác nội dung trang web của bạn.

Nếu bạn cần trợ giúp để tạo sơ đồ trang web XML và gửi nó cho Google thông qua tài khoản bảng điều khiển Tìm kiếm của bạn, đã đến lúc xem xét trợ giúp SEO.

Để biết thêm hướng dẫn SEO kỹ thuật, hãy xem danh sách kiểm tra SEO kỹ thuật của chúng tôi cho người mới bắt đầu.

8. TRANG WEB CỦA BẠN CUNG CẤP TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG XẤU (UX)

Để xếp hạng ở đầu kết quả tìm kiếm, trang web của bạn cần cung cấp trải nghiệm người dùng tích cực (UX) cho khách truy cập.

Các thành phần chính của UX như điều hướng và kiến ​​trúc trang web của bạn đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tìm kiếm thông tin cho khách truy cập. Nếu mọi người không thể tìm thấy thông tin họ muốn trên trang web của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng, họ sẽ không lãng phí thời gian nhấn nút quay lại để quay lại SERPs.

Vì Google xem xét thời gian dừng khi xếp hạng trang web, điều quan trọng đối với trang web của bạn là cung cấp UX tích cực để giữ cho mọi người tham gia và hoạt động trên trang web của bạn.

Ngoài việc hợp lý hóa điều hướng của bạn, thêm các yếu tố trực quan như ảnh và video là một cách tuyệt vời để tăng sức hấp dẫn UX của trang web của bạn.

Nếu không có UX tích cực, bạn sẽ không được xếp hạng ở đầu SERPs, vì vậy bạn sẽ muốn tham khảo ý kiến ​​chuyên gia SEO nếu UX của trang web của bạn thấp hơn mong muốn.

9. TRANG WEB CỦA BẠN KHÔNG CÓ NHIỀU LIÊN KẾT NGƯỢC

Các công cụ tìm kiếm như Google xem xét số lượng và chất lượng của các liên kết ngược trỏ đến trang web của bạn khi xếp hạng nó trong kết quả tìm kiếm.

Khi trang web của bạn nhận được các liên kết từ các trang web có thẩm quyền khác, Google sẽ xem các liên kết đó dưới dạng phiếu bầu của Cameron và ủng hộ trang web của bạn. Nói cách khác, kiếm liên kết ngược từ các trang web có uy tín cho thấy các công cụ tìm kiếm rằng bạn là người có thẩm quyền trong lĩnh vực của bạn – và họ sẽ xếp hạng bạn cao hơn trong kết quả tìm kiếm.

Các công cụ như Ahrefs cho phép bạn phân tích các liên kết ngược của trang web của bạn. Nếu bạn muốn cải thiện SEO bằng cách kiếm thêm các liên kết ngược có liên quan, dịch vụ SEO có thể giúp đỡ.

Kiểm tra SEO của bạn bây giờ!

Truy cập vào trình kiểm tra SEO miễn phí của chúng tôi để tìm hiểu xem trang web của bạn có thân thiện với SEO không. Chỉ cần nhập URL của trang bạn muốn kiểm tra và từ khóa mục tiêu của bạn, và chúng tôi sẽ gửi email cho bạn bảng phân tích toàn diện về kết quả SEO của bạn.

3 mẹo tìm kiếm trợ giúp SEO chuyên nghiệp

Nếu bạn đã đi xa đến mức này và bạn đã sẵn sàng đầu tư vào trợ giúp SEO chuyên nghiệp, chúng tôi có một số mẹo để giúp bạn bắt đầu.

Khi chọn một đại lý SEO:

1. HÃY CHẮC CHẮN RẰNG HỌ THỰC HÀNH NHỮNG GÌ HỌ GIẢNG

Khi tìm kiếm trợ giúp SEO, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng cơ quan thực hành những gì nó giảng.

Khi bạn tìm kiếm các dịch vụ seo hàng đầu / tốt nhất ở [địa điểm], cơ quan có xuất hiện không? Nếu một cơ quan có vấn đề về xếp hạng cho các dịch vụ mà họ cung cấp, rất có thể họ sẽ không giúp bạn đạt được kết quả SEO mà bạn xứng đáng.

Thực hiện nghiên cứu của bạn và đảm bảo rằng cơ quan bạn thuê xếp hạng ở đầu SERPs cho các dịch vụ SEO.

2. ĐỪNG YÊU CÁC DỊCH VỤ SEO SEO GIÁ RẺ

Bạn cũng sẽ muốn cảnh giác với các công ty quảng cáo dịch vụ SEO SEO giá rẻ.

Khi nói đến SEO, và bất kỳ chiến lược tiếp thị kỹ thuật số nào cho vấn đề đó, bạn thường nhận được những gì bạn phải trả cho kết quả.

Mặc dù các dịch vụ SEO không cần phải phá vỡ ngân hàng, bạn muốn đầu tư vào các dịch vụ chất lượng giúp tăng thứ hạng của bạn và kiếm được ROI tốt nhất có thể.

TigerSeo cung cấp giá SEO minh bạch để bạn có thể đánh giá các tùy chọn của mình và chọn gói phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

3. XEM LẠI DANH MỤC ĐẦU TƯ, NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP VÀ LỜI CHỨNG THỰC CỦA HỌ

Cuối cùng, trước khi đưa ra quyết định, bạn sẽ muốn xem lại danh mục đầu tư , nghiên cứu trường hợp và lời chứng thực của họ .

Bạn muốn làm việc với một công ty SEO mang lại kết quả ấn tượng – và xem xét các yếu tố này cho phép bạn có được ý tưởng về kết quả họ đã kiếm được cho khách hàng.

Nếu bạn nhận thấy kết quả hoặc phản hồi ít hơn, đó là một lá cờ đỏ lớn và bạn có thể muốn chọn một đại lý khác.

Nhận trợ giúp SEO chuyên nghiệp với các dịch vụ SEO

Một đại lý SEO đã giành giải thưởng , TigerSeo cung cấp các dịch vụ SEO tùy chỉnh để phù hợp với mục tiêu kinh doanh và ngân sách của bạn.

Ngoài các dịch vụ SEO truyền thống của chúng tôi, chúng tôi cũng cung cấp trợ giúp SEO cho:

  • SEO địa phương
  • SEO thương mại điện tử
  • Amazon SEO
  • Và hơn thế nữa

Kiểm tra tổng quan về kế hoạch SEO của chúng tôi và giá cả dưới đây.

KẾ HOẠCH XÂM LƯỢC

  • Tối đa 80 cụm từ khóa được tối ưu hóa
  • Phát triển nội dung ban đầu: 10 trang
  • Tài sản tiếp thị nội dung và tiếp thị liên tục: 3 / quý
  • $ 950 mỗi tháng
    $ 3750- $ 4250 đầu tư ban đầu

NHẬN BÁO GIÁ

KẾ HOẠCH DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG

  • Tối đa 150 cụm từ khóa được tối ưu hóa
  • Phát triển nội dung ban đầu: 16 trang
  • Tài sản tiếp thị nội dung và tiếp thị liên tục: 4 / quý
  • $ 1475 mỗi tháng
    $ 5250- $ 5750 đầu tư ban đầu

NHẬN BÁO GIÁ

KẾ HOẠCH TRAILBLAZER

  • Tối đa 300 cụm từ khóa được tối ưu hóa
  • Phát triển nội dung ban đầu: 16 trang
  • Tài sản tiếp thị nội dung và tiếp thị liên tục: 12 / quý
  • $ 2900 mỗi tháng
    Đầu tư ban đầu $ 7000

NHẬN BÁO GIÁ

Trong năm năm qua, chúng tôi đã tạo ra 1,5 tỷ đô la doanh thu cho khách hàng của chúng tôi và kiếm được cho họ hơn 4,6 triệu khách hàng tiềm năng.

Đừng tin lời chúng tôi, mặc dù vậy! Hãy xem hơn 400 lời chứng thực từ các khách hàng đang say sưa của chúng tôi .

Cải thiện SEO của bạn với TigerSeo

Sẵn sàng cho một số trợ giúp chuyên nghiệp với SEO của bạn?

Kiểm tra các dịch vụ SEO đã giành giải thưởng của chúng tôi và giá SEO . Nếu bạn thích những gì bạn thấy, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0898-498-541 hoặc liên hệ với chúng tôi trực tuyến để nói chuyện với một chiến lược gia.

Chúng tôi rất vui được giúp bạn thúc đẩy kết quả với chiến dịch SEO tùy chỉnh!

Liên hệ với chúng tôi trực tuyến ngay hôm nay để xem TigerSeo có thể cải thiện hiệu suất trực tuyến của bạn như thế nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.